Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT tỉnh Lâm Đồng

Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT tỉnh Lâm Đồng

Nội dung Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT tỉnh Lâm Đồng Bản PDF

Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT tỉnh Lâm Đồng

Đề thi cuối kì 2 Toán lớp 9 năm 2020 – 2021 sở GD&ĐT tỉnh Lâm Đồng được biên soạn theo hình thức đề thi 100% tự luận, đề gồm 01 trang với 13 bài toán, thời gian làm bài 90 phút. Trong đó có các câu hỏi phức tạp và độ khó phù hợp với đối tượng học sinh lớp 9.

Trong đề thi, có một số bài toán đặc biệt như sau:

1. Đề bài: Qua điểm A nằm ngoài đường tròn tâm O, kẻ các cát tuyến ABC và ADE sao cho BE và CD cắt nhau tại M. Chứng minh A + CME = 2CDE.

2. Đề bài: Một mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài gấp 4 lần chiều rộng. Nếu giảm chiều rộng 2m và tăng chiều dài lên gấp đôi thì diện tích mảnh đất tăng thêm 20m2. Yêu cầu tìm các kích thước của mảnh đất ban đầu.

3. Đề bài: Cho tam giác ABC nhọn nội tiếp đường tròn tâm O. Trên cung nhỏ BC lấy điểm M sao cho AM không là đường kính (M không trùng B, C). Gọi I, H, K lần lượt là hình chiếu của điểm M trên các đường thẳng BC, AB, AC. Chứng minh ba điểm H, I, K thẳng hàng.

Đề thi này giúp học sinh rèn luyện khả năng tư duy logic, sáng tạo và kiến thức chuyên sâu trong môn Toán. Hãy cố gắng giải quyết các bài toán một cách cẩn thận và logic để đạt kết quả tốt nhất!

Bình luận (5)

Hải Yến

Tôi tin rằng việc ôn tập trên cơ sở đề thi cuối học kì 2 môn Toán sẽ giúp các em học sinh nắm vững kiến thức và tự tin hơn khi bước vào kỳ thi. Hãy cố gắng và sẵn sàng để đạt kết quả tốt nhất!

Trả lời.

45- Khánh Vy

Em thấy rất biết ơn với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đề thi cuối học kì 2 môn Toán từ sở GD ĐT tỉnh Lâm Đồng. Đây là cơ hội tốt để thử thách bản thân và làm quen với cấu trúc đề thi thiết kế chặt chẽ.

Trả lời.

Nguyễn Vũ Cẩm Giang

Chân thành cảm ơn sở GD ĐT tỉnh Lâm Đồng đã chuẩn bị và chia sẻ đề thi cuối học kì 2 môn Toán cho các em học sinh. Điều này giúp chúng ta rèn luyện kiến thức và kỹ năng làm bài tập một cách chuyên nghiệp.

Trả lời.

Hải Phong Luyện

Em không thể không phấn khích khi được download file pdf của đề thi cuối học kì 2 môn Toán. Cảm giác hồi hộp và háo hức ôn tập sẽ luôn hiện hữu trong từng giờ học.

Trả lời.

Thanh Nhàn Nguyễn Thị

Tôi thật sự rất vui khi nhận được đề thi cuối học kì 2 môn Toán của lớp 9 năm 2020-2021 từ sở GD ĐT tỉnh Lâm Đồng. Đề thi này sẽ giúp các em học sinh ôn tập kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77683 sec| 2230.398 kb