Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Nội dung Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Bản PDF

Đề thi cuối kỳ 1 Toán lớp 11 năm 2020 - 2021 trường THPT Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 11! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi cuối kỳ 1 môn Toán lớp 11 năm học 2020 - 2021 từ trường THPT Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh. Đề thi bao gồm 20 câu trắc nghiệm và 04 câu tự luận, thời gian làm bài thi là 90 phút. Để giúp các bạn ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình, đề thi này cũng đi kèm đáp án trắc nghiệm và lời giải chi tiết cho các câu tự luận.

Vào phần trích dẫn của đề thi, chúng ta sẽ gặp những bài toán thú vị như:

- Bài toán về tứ diện ABCD và điểm E trên cạnh CD, yêu cầu xác định thiết diện tạo bởi mặt phẳng (MNE) và tứ diện ABCD.

- Bài toán về hình chóp S.ABCD với đáy là hình thang, yêu cầu tính độ dài cạnh AB để thiết diện của mặt phẳng (IJG) và hình chóp là một hình bình hành.

- Bài toán về xác suất trong tam giác tạo thành từ việc chọn ngẫu nhiên 3 điểm trên hai đường thẳng song song a và b.

Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng giải bài toán và củng cố kiến thức một cách hiệu quả. Chúc quý thầy cô và các em học sinh lớp 11 thành công trên hành trình học tập của mình!

Bình luận (4)

ngọc trình trần

Em vui mừng khi được tham gia bài thi này và hy vọng sẽ có kết quả tốt. Đề thi được biên soạn rất cẩn thận và chú trọng đến việc áp dụng kiến thức vào thực tiễn, giúp em hiểu sâu hơn về môn Toán.

Trả lời.

Dương Nguyễn Đức

Tôi tin rằng đề thi này sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi đối diện với kỳ thi cuối kì sắp tới. Kiến thức và kỹ năng của họ sẽ được thử thách một cách toàn diện và hiệu quả.

Trả lời.

Tuấn Kiệt Lưu

Em rất biết ơn nhà trường đã tổ chức cuộc thi Toán một cách chặt chẽ và có chất lượng như vậy. Đề thi rõ ràng, dễ hiểu và phản ánh chính xác kiến thức Toán mà em đã học trong suốt kì học vừa qua.

Trả lời.

Nhung Vũ Hồng

Tôi thực sự rất phấn khích khi thấy đề thi cuối học kì 1 môn Toán của lớp 11 năm nay. Đề thi rất hay và đa dạng, chắc chắn sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài toán một cách linh hoạt.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.99366 sec| 2229.484 kb