Đề thi chọn học sinh giỏi Toán THCS năm 2022 2023 sở GD ĐT Vĩnh Long

Đề thi chọn học sinh giỏi Toán THCS năm 2022 2023 sở GD ĐT Vĩnh Long

Nội dung Đề thi chọn học sinh giỏi Toán THCS năm 2022 2023 sở GD ĐT Vĩnh Long Bản PDF

Đề thi chọn học sinh giỏi Toán THCS năm 2022 - 2023 sở GD&ĐT Vĩnh Long

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi chọn học sinh giỏi Toán cấp tỉnh lớp 9 THCS năm học 2022 - 2023 do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long tổ chức. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 03 năm 2023.

Đề thi sẽ bao gồm các câu hỏi đa dạng, có đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Một số câu hỏi mẫu trong đề thi bao gồm:

+ Cho đường tròn có đường kính AB và điểm C là điểm bất kỳ trên đường tròn. Tiếp tuyến tại C cắt tiếp tuyến tại A và B lần lượt tại P và Q. Nhiệm vụ của em là chứng minh một số tính chất của tam giác POQ và APBQ.

+ Đề thi cũng sẽ đưa ra các bài toán về hình vuông và phương trình. Ví dụ: một bài toán đưa ra hình vuông ABCD có độ dài đường chéo bằng 1 và yêu cầu chứng minh chu vi tứ giác MNPQ không nhỏ hơn 2.

Đây là những ví dụ cụ thể chỉ ra sự đa dạng và thú vị của đề thi. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh rèn luyện và phát triển kỹ năng Toán của mình.

Bình luận (4)

Dũng Lê

Em đang rất háo hức để tải xuống tài liệu 'Đề thi chọn học sinh giỏi Toán THCS năm 2022 2023 sở GD ĐT Vĩnh Long'. Đây sẽ là cứu cánh cho em trong việc ôn luyện và nâng cao trình độ trong môn Toán. Cảm ơn sở GD đã chia sẻ tài liệu quý báu này!

Trả lời.

Nguyễn Thị Hạnh

Tài liệu này thực sự là một nguồn thông tin vô cùng quý giá. Tôi không thể không cảm thấy vui mừng khi biết rằng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy cho học sinh dưới sự hướng dẫn của sở GD ĐT Vĩnh Long.

Trả lời.

Tuyen Thanh

Em thật sự cảm động và biết ơn vì có cơ hội tiếp cận với tài liệu hữu ích như vậy. Đề thi chọn học sinh giỏi Toán THCS năm 2022 2023 từ sở GD ĐT Vĩnh Long sẽ giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng trong môn Toán.

Trả lời.

Nhật Hoàng Trương

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu 'Đề thi chọn học sinh giỏi Toán THCS năm 2022 2023 sở GD ĐT Vĩnh Long' đã được cung cấp hàng pdf download. Đây chắc chắn sẽ là cẩm nang hữu ích cho việc ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72060 sec| 2230.336 kb