Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Hoàng Quốc Việt TP HCM

Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Hoàng Quốc Việt TP HCM

Nội dung Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Hoàng Quốc Việt TP HCM Bản PDF

Đề tham khảo học kỳ 1 Toán lớp 7 năm 2022 – 2023 trường THCS Hoàng Quốc Việt – TP HCM

Sytu xin gửi đến các thầy, cô và các em học sinh lớp 7 đề tham khảo kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán năm học 2022 - 2023 tại trường THCS Hoàng Quốc Việt, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi đã được biên soạn theo tỷ lệ 30% trắc nghiệm và 70% tự luận, thời gian làm bài là 90 phút (không tính thời gian giao đề). Đề thi đi kèm đáp án, hướng dẫn giải chi tiết và thang điểm.

Trích đoạn từ Đề tham khảo học kỳ 1 Toán lớp 7 năm 2022 - 2023 trường THCS Hoàng Quốc Việt - TP HCM bao gồm các bài toán như:

Bài 1: Siêu thị điện máy đang có chương trình giảm giá cho các sản phẩm. Bà Lan mua một chiếc tủ lạnh và một chiếc bàn ủi. Hãy tính số tiền bà Lan phải trả cho siêu thị điện máy sau khi được giảm giá.

Bài 2: Hồ bơi hình hộp chữ nhật có kích thước nhất định, yêu cầu tính diện tích lát gạch bên trong hồ bơi và thể tích nước bơm vào hồ bơi theo yêu cầu đề bài.

Bài 3: Đặt câu hỏi về hình lăng trụ đứng và chọn khẳng định đúng liên quan đến hai mặt đáy của hình lăng trụ đứng đó.

Đề tham khảo này không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức mà còn giúp họ rèn luyện kỹ năng giải quyết bài toán và logic. File WORD sẽ giúp quý thầy, cô dễ dàng tham khảo và sử dụng trong quá trình giảng dạy và đánh giá kết quả của học sinh.

Bình luận (5)

Nguyễn Thùy Linh

Tôi thấy rất hạnh phúc vì trường mình có những tài liệu hữu ích như vậy. Cảm ơn thầy/cô đã dành thời gian và công sức để biên soạn tài liệu cho chúng em.

Trả lời.

yến vy đoàn

Em không ngừng cảm ơn vì đã có tài liệu này. Nó giúp em tự tin hơn khi ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Ngọc Hà

Tôi thấy rất vui vì tài liệu này rất chi tiết và dễ hiểu. Điều này giúp học sinh tự học hiệu quả hơn.

Trả lời.

Bui huy duc

Em thật sự biết ơn thầy/cô đã chia sẻ tài liệu này cho học sinh. Việc này giúp em có thêm tài liệu để ôn tập và củng cố kiến thức.

Trả lời.

Hồng Nhạn

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu này có sẵn để tải về. Để tham khảo học kì 1 lớp 7 môn Toán sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt hơn cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79422 sec| 2232.461 kb