Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Trần Quốc Tuấn TP HCM

Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Trần Quốc Tuấn TP HCM

Nội dung Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Trần Quốc Tuấn TP HCM Bản PDF

Sytu xin kính chào quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6, hôm nay chúng ta sẽ được giới thiệu về đề tham khảo kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 6 năm học 2022 – 2023 trường THCS Trần Quốc Tuấn, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Đề thi được biên soạn theo hình thức 30% trắc nghiệm kết hợp 70% tự luận, thời gian làm bài 90 phút (không kể thời gian giao đề). Đề thi có đáp án, hướng dẫn giải chi tiết và thang chấm điểm.

Trích dẫn một số câu hỏi từ Đề tham khảo học kỳ 1 Toán lớp 6 năm 2022-2023 trường THCS Trần Quốc Tuấn - TP HCM:

  • Lịch cập cảng của hai tàu như sau: tàu thứ nhất cứ 6 ngày cập cảng một lần; tàu thứ hai cứ 9 ngày cập cảng một lần. Hôm nay là Chủ nhật hai tàu cùng cập cảng. Sau ít nhất bao nhiêu ngày thì hai tàu lại cùng cập cảng? Hôm đó là rơi vào thứ mấy trong tuần?
  • Bác Hai có một mảnh vườn hình chữ nhật với chiều dài 9 mét và chiều rộng là 8 mét. Giữa mảnh vườn có miếng đất hình vuông cạnh 7 mét dùng để trồng rau. Tính diện tích trồng rau và chi phí làm lối đi xung quanh mảnh vườn.
  • Vào một ngày mùa đông ở Thị Xã SaPa – Việt Nam, buổi sáng có nhiệt độ là 12 độ C, buổi tối nhiệt độ là -3 độ C. Nhiệt độ đã giảm đi bao nhiêu độ từ buổi sáng đến buổi tối?

Để xem toàn bộ nội dung và đáp án chi tiết, quý thầy cô và các em học sinh có thể tải file WORD tại đường link được cung cấp. Hy vọng đề tham khảo này sẽ giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối học kỳ 1. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công!

Bình luận (5)

ah28 Oanh

Em rất háo hức với việc tải về và khám phá nội dung của Đề tham khảo học kì 1 lớp 6 môn Toán. Sắp tới em sẽ dành nhiều thời gian cho việc ôn tập từ tài liệu này.

Trả lời.

Tống Thị Hồng Nhung

Tôi sẽ không ngần ngại dành thời gian ôn tập từ tài liệu này. Cảm ơn trường THCS Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ cùng cộng đồng giáo viên.

Trả lời.

Quoc Anhh

Em không thể tin được khi tìm thấy file pdf Đề tham khảo học kì 1 môn Toán của trường THCS Trần Quốc Tuấn. Đây thực sự là một phần quà lớn.

Trả lời.

Bùi thị Huyền

Tôi sẽ chắc chắn giới thiệu tài liệu này cho các đồng nghiệp của mình, vì đây thực sự là nguồn tư liệu hữu ích cho việc dạy và học.

Trả lời.

Nguyễn Văn Phú

Em thực sự rất biết ơn khi tìm thấy tài liệu Đề tham khảo Toán học kì 1 của trường THCS Trần Quốc Tuấn. Đây sẽ giúp em ôn tập tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68136 sec| 2231.945 kb