Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Lê Quý Đôn TP HCM

Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Lê Quý Đôn TP HCM

Nội dung Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Lê Quý Đôn TP HCM Bản PDF

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề tham khảo giữa học kỳ 1 môn Toán năm học 2023-2024 trường THCS Lê Quý Đôn, TP HCM. Đề thi bao gồm các câu hỏi và bài toán có đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Đề thi bao gồm nhiều câu hỏi thú vị và hấp dẫn, như câu hỏi về Rừng ngập mặn Cần Giờ được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới đầu tiên ở Việt Nam. Câu hỏi này đưa ra bài toán tính diện tích rừng phủ xanh theo hàm số S = 0,05t + 3,14 và yêu cầu tính toán diện tích vào các năm cụ thể.

Ngoài ra, đề thi còn có câu hỏi liên quan đến mua sắm trong ngày "Black Friday" với việc giảm giá 10% cho các mặt hàng và thêm giảm 5% khi mua online. Câu hỏi này đưa ra bài toán về việc tính toán số tiền phải trả khi mua hàng với giá niêm yết và giá đã giảm.

Cuối cùng, đề thi còn có câu hỏi về máy bay bay theo hướng cụ thể và yêu cầu tính toán về khoảng cách và độ cao so với mặt đất sau một quãng thời gian bay. Câu hỏi này giúp học sinh áp dụng kiến thức về tốc độ và hình học trong thực tế.

Đề thi tham khảo giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 9 năm 2023-2024 trường THCS Lê Quý Đôn sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng giải bài toán, nắm vững lý thuyết và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em ôn tập hiệu quả và đạt kết quả cao trong kỳ thi!
Bình luận (5)

Giang Bùi

Tôi tin rằng tài liệu này sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức cơ bản và áp dụng linh hoạt vào giải các bài tập Toán khó hơn.

Trả lời.

Trương Anh Cường

Em rất hào hứng khi có cơ hội thử sức với những câu hỏi thú vị và bài toán đa dạng trong tài liệu ôn thi này.

Trả lời.

Nhân

Tôi hy vọng các em học sinh sẽ cố gắng ôn tập và làm bài tập trong tài liệu này để có kết quả tốt trong kỳ thi học kì 1.

Trả lời.

Nhi Quỳnh

Tài liệu giúp học sinh tự tin hơn khi ôn thi, cảm giác rất tích cực khi biết mình đã chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Hoàng Thu Trang

Em thực sự cảm động trước sự chu đáo của trường THCS Lê Quý Đôn trong việc cung cấp tài liệu ôn tập cho học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64249 sec| 2222.758 kb