Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 6! Đây là đề kiểm tra định kì giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 6 năm học 2022 – 2023 của trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành, Đại học Sư phạm Hà Nội. Đề thi được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm kết hợp tự luận, gồm 12 câu trắc nghiệm và 4 câu tự luận.

Thời gian làm bài thi là 90 phút (không kể thời gian giao đề). Trong đề thi, sẽ có các câu hỏi như:

  • Lớp 6A đã ủng hộ 15 can dầu ăn, lớp 6B ủng hộ 17 can dầu ăn, lớp 6C ủng hộ 78 áo ấm. Hỏi tổng số can dầu ăn có chia đều được cho ba trường không và số áo ấm có chia đều được cho ba trường không? Vì sao?
  • Cho hình vuông EFGH và hình thoi ABCD, biết hai đường chéo của hình thoi BD = 12 cm, AC = 6cm và diện tích hình vuông EFGH bằng 4/9 diện tích hình thoi. Hãy tính diện tích của hình thoi ABCD và hình vuông EFGH.
  • Có một miếng bìa hình chữ nhật chiều rộng 8cm, chiều dài 16cm. Bạn Hoa cắt đi ở mỗi góc của tấm bìa một hình vuông cạnh 3cm. Hãy tính diện tích hình còn lại của tấm bìa đó.

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh lớp 6 ôn tập và nắm vững kiến thức, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em thi tốt!

Bình luận (5)

Nguyễn Nguyệt Hằng

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội tìm hiểu và ôn tập theo đề thi giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội. Điều này giúp em tự tin hơn trong kiểm tra và học tập của mình.

Trả lời.

nguyễn thi hồng phúc

Tôi thấy rất phấn khích khi thấy có file pdf download của đề thi giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội. Đây sẽ là nguồn tài liệu quý giá cho việc học tập của học sinh.

Trả lời.

Lê Hùng Huy

Em cảm thấy cảm động trước sự chu đáo của người đã chia sẻ đề thi giữa học kỳ 1 môn Toán cho lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội. Việc này thật sự đáng quý và đáng trân trọng.

Trả lời.

nguyễn tư

Tôi rất biết ơn vì đã có người chia sẻ đề thi giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 6 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội. Điều này thật sự giúp nhiều học sinh có thêm tài liệu ôn tập.

Trả lời.

Em cảm thấy phấn khích khi thấy có file pdf download của đề thi giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 6 của trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích cho em trong quá trình ôn tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70590 sec| 2231.211 kb