Đề Olympic lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Ứng Hòa Hà Nội

Đề Olympic lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Ứng Hòa Hà Nội

Nội dung Đề Olympic lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Ứng Hòa Hà Nội Bản PDF

Đề thi Olympic Toán lớp 8 năm 2021 - 2022 phòng GD&ĐT Ứng Hòa Hà Nội

Chào mừng các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 8! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi Olympic môn Toán lớp 8 năm học 2021 - 2022 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày thứ Năm, 14 tháng 04 năm 2022.

Đề thi có đề bài đa dạng và thú vị, hãy thử sức và cùng nhau giải quyết nhé! Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi:

  1. Đề bài: Một chiếc thuyền khởi hành từ bến sông A, sau đó 5 giờ 20 phút một chiếc ca nô cũng chạy từ bến sông A đuổi theo và gặp thuyền tại một điểm cách A 20km. Tính vận tốc của thuyền? Biết rằng ca nô chạy nhanh hơn thuyền 12km/h.
  2. Đề bài: Cho tam giác ABC nhọn, các đường cao AA', BB', CC', H là trực tâm. 1) Chứng minh CHA' đồng dạng AHC'. 2) Tính tổng HA' HB' HC' AA' BB' CC'. 3) Gọi AI là phân giác trong của tam giác ABC; IM, IN thứ tự là phân giác của góc AIC và góc AIB. Chứng minh rằng: AN.BI.CM = BN.IC.AM.
  3. Đề bài: Tìm tất cả các tam giác vuông có số đo các cạnh là các số nguyên dương và số đo diện tích bằng số đo chu vi.

Hy vọng rằng các em sẽ rèn luyện kỹ năng giải toán thông qua đề thi này và có kết quả tuyệt vời. Chúc các bạn thi tốt!

Bình luận (4)

Tâm Minh

Em rất biết ơn vì có thể tải xuống tài liệu 'Đề Olympic lớp 8 môn Toán'. Đây là nguồn tư liệu hữu ích giúp học sinh ôn tập và tự học môn Toán hiệu quả.

Trả lời.

Yến Nhy

Tôi cảm động vì sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng từ phòng GD&ĐT Ứng Hòa Hà Nội. Những bài toán trong đề thi sẽ giúp học sinh phát triển tư duy logic và khám phá ra những phương pháp giải quyết mới.

Trả lời.

Thanh Khai

Em thực sự phấn khích khi được truy cập vào tài liệu này. Đề Olympic là cơ hội để thử thách bản thân và nâng cao kiến thức Toán của mình.

Trả lời.

Thu Hoàng

Tôi rất vui khi tìm thấy tài liệu 'Đề Olympic lớp 8 môn Toán năm 2021 2022' này. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài toán và chuẩn bị cho các kì thi quan trọng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.62473 sec| 2212.68 kb