Đề KSCL lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội

Đề KSCL lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội

Nội dung Đề KSCL lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội Bản PDF

Đề KSCL Toán lớp 9 năm học 2019 - 2020 trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội

Ngày 26 tháng 06 năm 2020, học sinh lớp 9 trường THCS Lê Ngọc Hân, thành phố Hà Nội đã tham gia kỳ thi khảo sát chất lượng môn Toán. Đề thi gồm 5 bài toán dạng tự luận, được hoàn thành trong thời gian 120 phút.

Một trong những bài toán của đề thi yêu cầu giải phương trình hoặc hệ phương trình: Hình chữ nhật có diện tích 456 m2, biết hai lần chiều rộng lớn hơn chiều dài là 14m. Thí sinh phải tính độ dài các cạnh của hình chữ nhật đó bằng cách sử dụng phương pháp lập phương trình.

Bài toán khác đề cập đến việc thả một quả bóng da hình cầu, bán kính 10cm vào thùng nước và quả bóng nổi cân bằng trên mặt nước. Thí sinh được yêu cầu tính thể tích phần nổi trên mặt nước của quả bóng khi biết rằng 1/4 quả bóng chìm trong nước.

Ngoài ra, còn có bài toán liên quan đến parabol và đường thẳng, yêu cầu tìm giá trị của m để đường thẳng đi qua điểm đã cho và tìm m để parabol và đường thẳng cắt nhau tại hai điểm phân biệt có hoành độ x1, x2 là độ dài hai cạnh của một tam giác vuông cân.

Đề KSCL Toán lớp 9 năm học 2019 - 2020 trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội mang đến cho học sinh những bài toán đa dạng, khó khăn đòi hỏi sự tư duy logic và kỹ năng giải toán tốt từ các thí sinh.

Bình luận (5)

hà thị đông nhi

Cảm xúc của em khi tìm thấy đề thi này không thể diễn tả. Rất biết ơn vì đã có người chia sẻ tài liệu hữu ích như vậy.

Trả lời.

Duy2k8

Tôi tin rằng việc làm bài các em sẽ cải thiện kỹ năng giải toán của mình, đề thi này quả thật rất cần thiết cho các em học sinh.

Trả lời.

7 Phúc Hậu 7A

Em không thể không phấn khích khi tìm thấy một tài liệu hay như vậy để ôn tập, cảm ơn tất cả những người đã đóng góp vào đề thi này.

Trả lời.

Thanh Đắc

Rất hay và bổ ích! Những câu hỏi trong đề thi giúp em hiểu rõ hơn về kiến thức toán mà mình đang học.

Trả lời.

y.nhi

Em thấy vui vì đã tìm thấy đề thi này, cảm ơn tất cả những người đã làm ra tài liệu này để giúp đỡ học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76464 sec| 2230.602 kb