Đề khảo sát đợt 1 lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Đức Thọ Hà Tĩnh

Đề khảo sát đợt 1 lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Đức Thọ Hà Tĩnh

Nội dung Đề khảo sát đợt 1 lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Đức Thọ Hà Tĩnh Bản PDF

Đề khảo sát Toán lớp 9 Đức Thọ Hà Tĩnh 2022-2023

Chào đón quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Đây là đề khảo sát chất lượng đợt 1 môn Toán lớp 9 năm học 2022-2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Đề thi bao gồm đáp án, hướng dẫn giải chi tiết và thang điểm chấm.

Một trong những bài toán trong đề thi là: Nhà bạn An có một chiếc thang dài 4 mét. Em hãy giúp bạn An đặt chân thang sao cho tạo được góc an toàn 650 với mặt đất. Hãy tính khoảng cách cần đặt chân thang và làm tròn kết quả đến chữ số thập phân thứ nhất.

Bài toán tiếp theo đề cập đến đường tròn tâm O, điểm K nằm ngoài đường tròn và việc chứng minh các mệnh đề liên quan. Ngoài ra, đề cũng yêu cầu tìm giá trị của k để hàm số y = k√(7x-3) đồng biến trên R và giá trị của m sao hai đường thẳng y = m-1x+2 và y = 3mx-1 song song.

Hãy tự tin và sẵn sàng thể hiện kiến thức của mình trong đề thi này. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

2 quốc doanh

Tôi rất hạnh phúc khi thấy có cơ hội tham gia vào đề khảo sát Toán đợt 1. Cám ơn phòng GDĐT Đức Thọ Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình ôn thi hữu ích này.

Trả lời.

Nguyễn Khổng Minh

Em cảm thấy rất cảm động khi thấy có file pdf download của đề khảo sát Toán đợt 1. Điều này thật sự giúp em tiện lợi trong việc ôn tập và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Hà Thị Minh Anh

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với nhà trường đã tổ chức việc tổ chức đề khảo sát Toán đợt 1 này. Điều này giúp học sinh có cơ hội rèn luyện kiến thức một cách hiệu quả và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Đặng Chung

Em rất phấn khích khi tìm thấy file pdf của đề khảo sát Toán đợt 1. Việc này giúp em có thêm nguồn tư liệu học tập chất lượng và đầy đủ để ôn tập.

Trả lời.

Phan Trang

Tôi rất vui khi có cơ hội tham gia vào đề khảo sát Toán đợt 1 của lớp 9. Đây là cơ hội tuyệt vời để tự kiểm tra kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.11988 sec| 2230.148 kb