Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2019 2020 trường THCS Bế Văn Đàn Hà Nội

Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2019 2020 trường THCS Bế Văn Đàn Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2019 2020 trường THCS Bế Văn Đàn Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2019 2020 trường THCS Bế Văn Đàn Hà Nội

Trong kỳ kiểm tra tập trung môn Toán hàng tháng tại trường THCS Bế Văn Đàn, nhằm đánh giá chất lượng học tập của học sinh lớp 9, đề kiểm tra tháng 9 năm học 2019 – 2020 đã được tổ chức. Đề bao gồm 05 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài là 90 phút.

Trong đề kiểm tra của trường THCS Bế Văn Đàn – Hà Nội, có một bài toán liên quan đến Vịnh Hạ Long - một trong những kì quan thiên nhiên nổi tiếng thế giới. Bài toán giải quyết vấn đề vận tốc của hai xe ô tô đi hướng ngược chiều đến khi gặp nhau, với thông tin về vận tốc của mỗi xe và khoảng cách giữa Hà Nội và Vịnh Hạ Long.

Bài toán khác trong đề kiểm tra liên quan đến bể bơi tiêu chuẩn, yêu cầu học sinh tính thể tích nước trong bể dựa trên chiều dài, chiều rộng, và chiều cao của bể. Đề còn đưa ra một bài toán về chứng minh bất đẳng thức cho các số thực dương a, b, c.

Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2019 – 2020 tại trường THCS Bế Văn Đàn đặt ra các bài toán thú vị và mang tính ứng dụng cao, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyet bài toán và logic, phát triển tư duy toán học.

Bình luận (5)

Nguyễn Trần Nhật Anh

Tôi chắc chắn rằng việc sử dụng tài liệu đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 sẽ mang lại nhiều lợi ích cho việc học tập của học sinh. Cảm ơn trường THCS Bế Văn Đàn Hà Nội đã chia sẻ tài liệu này.

Trả lời.

Vinh Lê

Em thấy vui và hứng thú khi có thêm tài liệu ôn tập là đề kiểm tra môn Toán. Đề thi này có thể giúp em tự tin hơn khi đối diện với bài tập trong sách giáo khoa.

Trả lời.

Đường Thanh Thảo Như

Tôi tin rằng đề kiểm tra này sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán và nắm vững kiến thức cơ bản. Đề thi kỳ này chắc chắn sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt cho những kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Như Ý Đỗ

Em rất cảm động khi nhìn vào nội dung đề kiểm tra lớp 9 môn Toán. Đây là cơ hội để em thử sức và tự kiểm tra khả năng của mình.

Trả lời.

lequangdat

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tác giả đã biên soạn đề kiểm tra này. Việc chuẩn bị đề thi chất lượng như vậy giúp học sinh nâng cao kiến thức và kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77091 sec| 2231.023 kb