Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2022 hệ thống giáo dục Archimedes School Hà Nội

Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2022 hệ thống giáo dục Archimedes School Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2022 hệ thống giáo dục Archimedes School Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2022 tại Archimedes School Hà Nội

Chào quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn bộ đề kiểm tra chất lượng định kì môn Toán lớp 9 tháng 9 năm 2022 tại hệ thống giáo dục Archimedes School, thành phố Hà Nội. Dưới đây là một số bài toán trong đề kiểm tra Toán: 1. Bài toán về chiều cao của tháp Eiffel dựa trên góc tạo bởi tia nắng mặt trời với mặt đất và bóng của tháp trên mặt đất. 2. Bài toán về hàm số bậc nhất, bao gồm vẽ đồ thị, tìm m để đồ thị đi qua một điểm cụ thể, và tìm m để khoảng cách từ một điểm đến đường thẳng là 3. 3. Bài toán về hình học, gồm việc chứng minh và tính chất của các hình học trong nửa đường tròn và điểm đối xứng. Các em hãy cố gắng giải quyết các bài toán này một cách cẩn thận và sáng tạo. Chúc các em thành công và đạt kết quả tốt trong đề kiểm tra này!

Bình luận (5)

My so cuteeeee

Em không thể không bày tỏ lòng biết ơn đến Archimedes School Hà Nội vì đã mang đến cho học sinh một đề kiểm tra Toán tháng 9 năm 2022 thú vị và bổ ích. Hy vọng mọi người sẽ có được kết quả học tập tốt sau khi làm bài thi này.

Trả lời.

Kd,dkdkd

Tôi rất ấn tượng với sự chất lượng và cẩn thận trong việc chuẩn bị đề kiểm tra môn Toán tháng 9 năm 2022 của Archimedes School Hà Nội. Đây thực sự là một bước quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục tại trường.

Trả lời.

Cao Nữ Phương Thảo

Em rất vui khi nhìn thấy đề kiểm tra Toán tháng 9 năm 2022 từ Archimedes School Hà Nội. Đề thi sẽ là một cơ hội tốt để học sinh thể hiện khả năng và cải thiện kiến thức môn Toán của mình.

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Ánh Quyên

Tôi tin rằng đề kiểm tra môn Toán tháng 9 năm 2022 từ Archimedes School Hà Nội sẽ giúp học sinh phát triển kỹ năng suy luận và giải quyết vấn đề một cách nhanh nhạy. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để thử thách trí tuệ của các em.

Trả lời.

Phuong Minh Nguyen

Em rất cảm kích vì Archimedes School Hà Nội đã chuẩn bị cho học sinh một đề kiểm tra Toán tháng 9 năm 2022 đầy ý nghĩa và giá trị. Cảm ơn trường đã tạo điều kiện cho em có cơ hội thử thách bản thân trong kiến thức môn Toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77804 sec| 2230.586 kb