Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán lần 3 năm 2021 2022 phòng GD ĐT Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán lần 3 năm 2021 2022 phòng GD ĐT Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

Nội dung Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán lần 3 năm 2021 2022 phòng GD ĐT Vĩnh Yên Vĩnh Phúc Bản PDF

Đề kiểm tra Toán lớp 9 lần 3 năm 2021 - 2022 phòng GD&ĐT Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

Chào mừng đến với bài kiểm tra Toán lần 3 dành cho các bạn học sinh lớp 9! Trong bài kiểm tra này, chúng ta sẽ cùng nhau làm quen với các dạng bài tập mới và thú vị.

1. **Tam giác vuông và hình nón**: Trong bài này, chúng ta sẽ đi tìm thể tích của hình nón được tạo ra từ việc quay tam giác vuông ABC một vòng quanh cạnh BC. Để giải bài này, bạn sẽ cần áp dụng kiến thức về thể tích hình cầu và tam giác.

2. **Đường cong và đồ thị**: Hãy cùng tìm tất cả các giá trị của m để đường thẳng y = -2x + m cắt đường cong y = x^2 tại hai điểm A và B sao cho điều kiện (x1 - 1)(x2 - 1) + y1y2 = 5 được thỏa mãn. Bài này yêu cầu bạn phải giải hệ phương trình và phân tích đồ thị một cách logic.

3. **Về hình học không gian**: Trường hợp này yêu cầu bạn chứng minh một số tính chất của tứ giác và các đưòng thẳng trong không gian. Hãy tự tin vào kiến thức và khả năng giải quyết vấn đề của mình.

Chúc các bạn thành công trong bài kiểm tra này! Hãy tự tin và cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt nhất.

Bình luận (4)

Lê Tuấn Anh

Tôi thực sự cảm động trước sự chu đáo của nhà trường khi cung cấp đề kiểm tra Toán lớp 9 cho học sinh. Điều này thật sự giúp chúng em tự tin hơn trong việc ôn tập và kiểm tra.

Trả lời.

Bá Minh

Em đã tìm thấy file pdf đề kiểm tra Toán lớp 9 và không khỏi vui mừng vì được tiếp cận với nguồn tài liệu hữu ích như vậy. Xin cảm ơn thầy/cô!

Trả lời.

Linh Trần

Tôi rất hạnh phúc khi thấy tài liệu đề kiểm tra Toán lớp 9 đã được cập nhật mới nhất. Đây sẽ là công cụ hữu ích cho việc ôn tập của học sinh.

Trả lời.

Hoàng Việt Nguyễn Quang

Em thật sự rất phấn khích khi được tìm thấy tài liệu đề kiểm tra lớp 9 môn Toán lần 3 cho năm học này. Cảm ơn thầy/cô đã chia sẻ tài liệu này với chúng em!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.99066 sec| 2230.523 kb