Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Dục Quảng Nam

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Dục Quảng Nam

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Dục Quảng Nam Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Dục

Sytu xin gửi đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 12 năm học 2022 – 2023 trường THPT Nguyễn Dục, tỉnh Quảng Nam. Đề thi bao gồm đáp án trắc nghiệm và lời giải chi tiết tự luận.

Đề thi bao gồm các câu hỏi sau:

  1. Cho hàm số bậc ba \(f(x) = ax^3 + bx^2 + cx + d\), trong đó \(a\), \(b\), \(c\), \(d\) là các hằng số. Gọi S là tập hợp các giá trị nguyên \(m\) thỏa mãn điều kiện phương trình \(2f(x) = m\) có nghiệm và số nghiệm thực phân biệt là số chẵn. Hỏi S có bao nhiêu phần tử?
  2. Cho lăng trụ \(ABC.A'B'C'\) với \(ABC\) là tam giác đều, \(AB = AC = BC = 4\) và \(AA' = 6\). Gọi M, N, P lần lượt là tâm của các mặt bên \(ABB'A'\), \(ACC'A'\), \(BCC'B'\). Tính thể tích của khối đa diện lồi có các đỉnh là các điểm \(A\), \(B\), \(C\), \(M\), \(N\), \(P\).
  3. Trong hình lăng trụ \(ABC.A'B'C'\), với \(ABC\) là tam giác đều cạnh \(a\), góc giữa cạnh bên hình lăng trụ và mặt đáy là \(30^\circ\). Hình chiếu vuông góc của đỉnh \(A'\) lên đường thẳng \(MP\) (mặt đáy \(ABC\)) trùng với trung điểm \(H\) của cạnh \(AB\). Tính diện tích tổng quát của hình lăng trụ.

Đề thi chi tiết và rõ ràng, hy vọng sẽ giúp các em học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Dục, Quảng Nam tự tin và thành công trong kỳ thi này.

Bình luận (4)

Nguyễn Thanh Thảo Như

Em cảm thấy cảm động khi thấy có đề thi này. Những tài liệu hữu ích như vậy giúp em tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Dung Lê

Tôi rất biết ơn với việc chia sẻ đề thi giữa học kì 1 này. Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để học sinh ôn tập kiến thức và rèn luyện kỹ năng thi cử.

Trả lời.

Cẩm Vân

Em cảm thấy phấn khích khi download được đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Nguyễn Dục Quảng Nam. Hy vọng sẽ có nhiều tài liệu hữu ích khác như thế này.

Trả lời.

Phan Thái Hà

Tôi rất vui khi có tài liệu này giúp học sinh lớp 12 ôn tập cho kì thi giữa học kì 1. Cảm ơn các thầy cô đã biên soạn đề thi này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.33697 sec| 2231.344 kb