Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Ngô Gia Tự Hà Nội

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Ngô Gia Tự Hà Nội

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Ngô Gia Tự Hà Nội Bản PDF

Đề khảo sát Toán lớp 9 trường THCS Ngô Gia Tự Hà Nội

Trong kỳ thi khảo sát chất lượng (KSCL) môn Toán cho lớp 10, trường THCS Ngô Gia Tự sẽ tổ chức vào ngày 03 tháng 07 năm 2020 để giúp học sinh chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán. Đề thi Toán lớp 9 năm học 2019 - 2020 của trường gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài 120 phút.

Đề thi bao gồm nhiều bài toán phức tạp, như bài toán tính khối lượng cát cần chuyển hàng ngày của một đội xe, bài toán về thể tích của một khối lăng trụ được tạo ra từ một mảnh giấy hình vuông, và bài toán về hình ảnh của điểm M nằm ngoài đường tròn và các đường kính của đường tròn đó.

Đối với bài toán về khối lượng cát, học sinh cần tính toán chính xác để xác định khối lượng cần chuyển hàng ngày theo kế hoạch ban đầu và khối lượng thực tế đội đã chuyển. Bài toán về thể tích của khối lăng trụ đòi hỏi kiến thức về hình học và tính toán chính xác các kích thước của hình vuông gấp và khối lăng trụ. Bài toán cuối cùng về điểm M nằm ngoài đường tròn yêu cầu học sinh chứng minh và tính toán các giá trị liên quan đến tam giác và đường tròn.

Trong kỳ thi này, học sinh sẽ được thử thách khả năng tư duy logic, sự tỉ mỉ và cẩn thận trong tính toán. Đề thi Toán lớp 9 trường THCS Ngô Gia Tự Hà Nội hứa hẹn mang đến những câu hỏi thú vị và bổ ích để học sinh rèn luyện kỹ năng Toán một cách đa chiều và sáng tạo.

Bình luận (5)

Đăng Trần

Tôi tự hào vì trường THCS Ngô Gia Tự đã biên soạn một đề khảo sát chất lượng như vậy. Đây thật sự là cơ hội tốt để học sinh khẳng định kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Nguễn Hữu An

Em thấy hạnh phúc khi được thử sức với đề thi khảo sát này. Mong rằng những kết quả từ bài thi này sẽ giúp em cải thiện kết quả học tập của mình.

Trả lời.

Trương Quang Trường

Tôi rất ấn tượng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đa dạng của đề thi. Các câu hỏi giúp học sinh rèn luyện tư duy và khả năng giải quyết vấn đề.

Trả lời.

Lê Ngọc Bích Liên

Em thực sự biết ơn nhà trường đã tổ chức đề khảo sát này. Nó giúp em củng cố kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Hữu Đức

Tôi rất vui và phấn khích khi có cơ hội được tham gia đề khảo sát Toán của trường THCS Ngô Gia Tự. Đề thi rất chất lượng và đầy ý nghĩa.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.49701 sec| 2232.188 kb