Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Ba Đình TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Ba Đình TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Ba Đình TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2019-2020 trường THCS Ba Đình TP HCM

Trong bài thi HK2, học sinh lớp 6 trường THCS Ba Đình được đưa ra các bài toán thú vị và hấp dẫn. Với việc giảm giá 15% cho một chiếc ti vi có giá 3.500.000 đồng, học sinh được thách thức tính toán để biết khách hàng chỉ cần trả bao nhiêu tiền khi mua chiếc ti vi này sau khi giảm giá. Bài toán thứ hai đề cập đến việc công ty công viên cây xanh của thành phố đã thực hiện được 4/7 kế hoạch trồng cây xanh tại một công viên. Học sinh cần phải tính toán số cây cần trồng để hoàn thành kế hoạch. Trong bài toán cuối cùng, học sinh được yêu cầu tính góc yOz khi xOy = 60 và xOz = 120. Họ cũng phải xác định xem tia Oy có phải là tia phân giác của xOz hay không, và cung cấp lý do cho câu trả lời của mình. Qua việc giải quyết các bài toán này, học sinh không chỉ rèn luyện kỹ năng tính toán mà còn phát triển khả năng tư duy logic, sáng tạo và khám phá.

Bình luận (5)

Nguyễn Thị Thu Hà

Tôi cảm thấy hứng khởi và tự tin hơn trong việc ôn tập Toán cho học kì 2 sau khi tìm thấy đề thi của trường THCS Ba Đình TP HCM. Xin cảm ơn người đã chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

Đức Anh Phạm

Em muốn chia sẻ niềm vui với tất cả các bạn học sinh khác khi đã tìm thấy đề thi học kì 2 lớp 6 môn Toán tại trường THCS Ba Đình TP HCM. Hãy cùng nhau cùng nhau chuẩn bị cho bài thi cuối kì thật tốt!

Trả lời.

An Hoang

Tôi cảm thấy hết sức biết ơn và hạnh phúc khi có thể tải về đề thi học kì 2 lớp 6 môn Toán của trường THCS Ba Đình TP HCM. Đây thực sự là một món quà vô cùng quý giá!

Trả lời.

Linh Phạm

Em không thể tin vào may mắn khi có thể tìm thấy đề thi học kì 2 lớp 6 môn Toán của trường THCS Ba Đình TP HCM. Sự chuẩn bị của em sẽ tốt hơn rất nhiều nhờ vào tài liệu này!

Trả lời.

Xuân Nguyễn

Tôi đã có thể tải về và chuẩn bị tốt hơn cho bài thi cuối kì với tài liệu hữu ích này. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80567 sec| 2229.742 kb