Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Hữu Thọ TP HCM

Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Hữu Thọ TP HCM

Nội dung Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Hữu Thọ TP HCM Bản PDF

Sytu xin chào đến tất cả thầy cô và các bạn học sinh lớp 9. Đây là Đề tham khảo cuối học kỳ 1 môn Toán năm học 2022-2023 của trường THCS Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi được thiết kế với hình thức 100% tự luận, thời gian làm bài 90 phút và bao gồm đáp án, hướng dẫn giải chi tiết và thang điểm.

Đề thi bao gồm các bài tập phong phú và đa dạng như:
- Bài toán về thời gian và khoảng cách khi người nhảy bungee
- Bài toán về giảm giá và bán hàng của siêu thị
- Bài toán về góc nâng và khoảng cách giữa người và tháp

Với các câu hỏi được biên soạn kỹ lưỡng và logic, chắc chắn sẽ giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả. Hãy tự tin và cố gắng hoàn thành tốt bài thi của mình nhé!

File đề thi được đính kèm dưới đây. Chúc các em thành công!
Bình luận (4)

Phùng Minh Hiển

Em cảm thấy cảm động khi thấy sự chia sẻ và hỗ trợ từ cộng đồng giáo dục. Những tài liệu như vậy thật sự là nguồn động viên lớn lao cho việc học tập của mỗi học sinh.

Trả lời.

huỳnh thị thùy trang

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người đã tổng hợp và chia sẻ tài liệu này. Đó là một công việc tuyệt vời và quý báu đối với cả học sinh và giáo viên.

Trả lời.

huynhvantien

Em không thể tỏ ra không phấn khích khi thấy có thể download tài liệu này một cách dễ dàng. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Hoà Bùi Thị

Tôi rất vui khi tìm thấy tài liệu Đề tham khảo học kì 1 lớp 9 môn Toán của trường THCS Nguyễn Hữu Thọ. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.02520 sec| 2223.07 kb