Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm học 2016 2017 trường Nguyễn Du TP.HCM

Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm học 2016 2017 trường Nguyễn Du TP.HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm học 2016 2017 trường Nguyễn Du TP.HCM Bản PDF

Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm học 2016 2017 trường Nguyễn Du TP.HCM

Đề kiểm tra học kì 1 môn Toán lớp 10 năm học 2016 – 2017 trường Nguyễn Du TP.HCM bao gồm 2 mã đề, mỗi đề có 7 câu hỏi tự luận, và được kèm theo lời giải chi tiết.

Trong đề kiểm tra, có một bài toán thú vị liên quan đến việc chuyền bóng trong trận đấu bóng rổ của An và Bình. Bài toán yêu cầu tìm khoảng cách lớn nhất của quả bóng so với mặt đất khi An thực hiện đường chuyền dài cho Bình.

Để giải bài toán, ta cần xác định các thông số như chiều cao của các điểm A, B, C, K, H và khoảng cách giữa chúng. Sau đó, áp dụng kiến thức về phương trình parabol và tính toán để tìm ra khoảng cách lớn nhất của quả bóng tính từ mặt đất.

Bài toán này không chỉ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tính toán mà còn khuyến khích họ áp dụng kiến thức từ nhiều phần khác nhau của môn Toán vào việc giải quyết vấn đề. Đồng thời, bài toán cũng giúp thú vị và hấp dẫn học sinh trong quá trình học tập.

Bình luận (5)

Không Nên Biết

Việc có tài liệu kiểm tra như vậy giúp em thấy tự tin hơn trong việc chuẩn bị cho kì thi sắp tới. Em sẽ học hành chăm chỉ để đạt được kết quả tốt nhất. Cảm ơn thầy/cô đã tạo điều kiện cho sự phát triển của em.

Trả lời.

Nguyễn Văn Nhật Minh

Khi thấy tài liệu này, em thấy mình được trao cơ hội để nâng cao kiến thức và kỹ năng giải toán của mình. Cảm ơn thầy/cô rất nhiều vì đã chia sẻ tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

Đỗ Hoàng Minh Thiện

Tôi tin rằng việc học sinh có thể truy cập và tải về tài liệu này sẽ giúp họ tự tin hơn trong việc ôn tập cho kì thi học kỳ 1. Hãy cùng nhau nỗ lực và đạt được thành công nhé!

Trả lời.

Nguyên Nguyễn Bá

Em thực sự phấn khích khi được tiếp cận tài liệu này. Đề kiểm tra sẽ giúp em ôn tập và kiểm tra lại kiến thức của mình. Em sẽ cố gắng làm tốt bài kiểm tra để đạt kết quả cao.

Trả lời.

Dương Nguyễn Bá

Cảm ơn thầy/cô đã tạo ra tài liệu này để hỗ trợ việc học tập của học sinh. Việc có một bài kiểm tra mô phỏng như vậy sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt hơn cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66680 sec| 2230.148 kb