Sách bài tập lớp 10 môn Toán (tập 2) (Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống)

Sách bài tập lớp 10 môn Toán (tập 2) (Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống)

Nội dung Sách bài tập lớp 10 môn Toán (tập 2) (Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống) Bản PDF

Sách Bài Tập Toán Lớp 10 (Tập 2) (Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống)

Sách bài tập Toán lớp 10 (tập 2) (Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống) là sản phẩm được biên soạn bởi một nhóm tác giả gồm: Cung Thế Anh, Trần Văn Tấn, Đặng Hùng Thắng (đồng Chủ biên), Nguyễn Đạt Đăng, Phạm Hoàng Hà, Đặng Đình Hanh, Nguyễn Chu Gia Vượng. Sách gồm hai tập, là tài liệu bổ trợ cho sách giáo khoa Toán 10 thuộc bộ Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống.

Sách Bài Tập Toán 10 được biên soạn theo cấu trúc chương, bài như trong sách giáo khoa, cung cấp cho học sinh một hệ thống bài tập phong phú, bổ trợ cho việc học tập. Mỗi bài học đều có tóm tắt kiến thức cần nhớ, kĩ năng giải toán thông qua các ví dụ minh hoạ và các bài tập được chọn lọc kỹ lưỡng theo yêu cầu chương trình. Cuối mỗi chương có bài tập trắc nghiệm và bài tập tự luận tổng hợp để ôn tập và hệ thống hóa kiến thức.

Sách cũng bổ sung các loại bài tập thích hợp với từng nội dung trong sách giáo khoa, đặc biệt là những bài tập định hướng ứng dụng, giúp học sinh phát triển năng lực mô hình hoá toán học và giải quyết vấn đề toán học. Với cấu trúc và định hướng như vậy, Sách Bài Tập Toán 10 là tài liệu quan trọng không thể thiếu đối với học sinh sử dụng sách giáo khoa Toán 10 thuộc bộ sách Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống.

Đặc biệt, sách cũng giúp học sinh củng cố, phát triển và nâng cao kiến thức, kĩ năng toán học, đồng thời hình thành và phát triển năng lực toán học tương ứng. Bằng cách bám sát yêu cầu chương trình mới môn Toán, sách cung cấp một cách toàn diện các bài tập ôn tập cuối năm giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kỳ.

Bình luận (5)

việt nam moba

Em rất vui khi có cơ hội sử dụng sách bài tập lớp 10 môn Toán tập 2 này. Đây thực sự là tài liệu hữu ích không chỉ trong học tập mà còn trong cuộc sống hàng ngày.

Trả lời.

Duy Phú

Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi có cuốn sách bài tập này. Việc giải các bài tập đã trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Trả lời.

Pham Khiem

Cuốn sách bài tập này không chỉ giúp em rèn luyện kiến thức môn Toán mà còn giúp em phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.

Trả lời.

Dg Quân

Tôi đã cảm thấy hứng thú hơn với môn Toán từ khi bắt đầu sử dụng sách bài tập này. Có thể nói đây là nguồn động viên lớn cho tôi trong việc học tập.

Trả lời.

nguyễn thị cẩm ly

Em thấy rất vui khi có thể tải xuống file pdf của cuốn sách bài tập lớp 10 môn Toán tập 2 này. Việc này giúp em tiện lợi hơn trong việc ôn tập và học tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86218 sec| 2221.75 kb