Tuyển tập 30 đề ôn tập cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán có đáp án và hướng dẫn giải

Tuyển tập 30 đề ôn tập cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán có đáp án và hướng dẫn giải

Nội dung Tuyển tập 30 đề ôn tập cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán có đáp án và hướng dẫn giải Bản PDF

Tuyển tập 30 đề ôn tập cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán

Tài liệu này được biên soạn bởi thầy giáo Đặng Việt Đông, gồm 452 trang với mục đích hướng dẫn học sinh ôn tập kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 11. Tuyển tập bao gồm 30 đề thi, mỗi đề đều có đáp án chi tiết và hướng dẫn giải rõ ràng. Nội dung của tài liệu được xây dựng dựa trên 3 bộ sách giáo khoa chính được sử dụng trong chương trình học Toán lớp 11, bao gồm Cánh Diều (CD), Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống (KNTTVCS), và Chân Trời Sáng Tạo (CTST).

Qua tài liệu này, học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng giải các bài tập, nắm vững kiến thức đã học, và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối học kì 1. Đặc biệt, việc có đáp án và hướng dẫn giải chi tiết sẽ giúp học sinh hiểu rõ từng bước giải và tự tin hơn khi đối mặt với các bài tập khó trong kỳ thi.

Bình luận (5)

Lưu Huỳnh

Em thấy rất biết ơn vì đã có tài liệu cung cấp đáp án và hướng dẫn giải. Điều này chắc chắn sẽ giúp em hiểu bài tốt hơn.

Trả lời.

Quang Bùi Đức

Tôi rất hứng thú khi thấy tài liệu ôn tập này. Có lẽ nó sẽ giúp tôi nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải bài Toán.

Trả lời.

Ng Hà Linh

Tài liệu này chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu hữu ích cho việc ôn tập của các em học sinh. Cám ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

Trần Tuấn Nam

Em cảm ơn một cách chân thành vì tài liệu này. Chắc chắn nó sẽ giúp em nâng cao kiến thức Toán của mình trong thời gian tới.

Trả lời.

Pearl

Tôi cảm động với sự cố gắng của tác giả khi biên soạn tài liệu chất lượng như vậy. Sẽ rất hữu ích cho việc học tập của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.96732 sec| 2229.461 kb