Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Kim Liên Nghệ An

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Kim Liên Nghệ An

Nội dung Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Kim Liên Nghệ An Bản PDF

Đề thi giữa học kỳ 2 Toán lớp 9 năm 2020 – 2021 trường THCS Kim Liên – Nghệ An

Đề thi giữa học kỳ 2 môn Toán lớp 9 năm 2020 – 2021 trường THCS Kim Liên – Nghệ An là bài thi được biên soạn theo hình thức đề thi tự luận. Đề bao gồm 01 trang với 04 bài toán đa dạng về nội dung và độ khó, thời gian làm bài là 90 phút. Đề thi có ma trận, đáp án và lời giải chi tiết được cung cấp.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

  1. Phương trình \(mx + 2 = 0\) (với m là tham số). a) Giải phương trình với m = 2. b) Tìm m để phương trình có 2 nghiệm.

  2. Hai vòi nước chảy vào bể cạn, sau 24 giờ bể đầy. Biết lượng nước vòi I chảy bằng \(\frac{3}{2}\) lượng nước vòi II. Hỏi nếu mỗi vòi chảy riêng, sau bao lâu bể đầy?

  3. Cho điểm A nằm ngoài đường tròn O. Chứng minh các điều kiện liên quan đến tứ giác và đường tròn được tạo ra từ A và đường tròn O.

Đề thi này không chỉ đánh giá kiến thức của học sinh mà còn đề cao khả năng suy luận, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề. Hy vọng rằng các em sẽ tự tin và thành công khi làm bài thi này!

Bình luận (5)

Ngân

Em thấy rất vui và hạnh phúc khi tìm thấy tài liệu này. Cảm ơn vì sự chu đáo trong việc soạn thảo và chia sẻ tài liệu hữu ích này!

Trả lời.

Cu Minh

Tôi hồi hộp và cảm động khi thấy tài liệu này. Nó giúp học sinh dễ dàng tiếp cận và ôn tập môn Toán một cách chủ động và hiệu quả.

Trả lời.

Nguyễn Như

Em rất biết ơn vì có tài liệu ôn tập này. Nó giúp em nắm vững kiến thức Toán và tự tin hơn khi tiếp cận với đề thi giữa học kì 2.

Trả lời.

Nga Vy

Tôi biết ơn người đã làm ra tài liệu này vì nó giúp học sinh như tôi có cơ hội ôn tập và nâng cao kiến thức. Một lời cảm ơn chân thành dành cho tác giả!

Trả lời.

chai lọ đen xù

Em cảm thấy phấn khích khi tìm thấy tài liệu này để tham khảo và ôn tập trước kỳ thi sắp tới. Chắc chắn đây sẽ là cầu nối giúp em chinh phục môn Toán một cách tự tin.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.78286 sec| 2230.43 kb