Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Xuân Thưởng TT Huế

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Xuân Thưởng TT Huế

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Xuân Thưởng TT Huế Bản PDF

Đề kiểm tra giữa học kỳ 2 Toán lớp 9 trường THCS Nguyễn Xuân Thưởng TT Huế

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Dưới đây là đề kiểm tra định kỳ giữa học kỳ 2 môn Toán lớp 9 năm học 2021 - 2022 tại trường THCS Nguyễn Xuân Thưởng, Thừa Thiên Huế.

1. Cho đường cong (P): y = -x^2. a. Hãy vẽ đồ thị của đường cong (P). b. Tìm tọa độ của điểm M trên đường cong (P) mà tung độ của điểm đó bằng -4.

2. Hai vòi nước cùng chảy vào một bể trống sau 1 giờ 20 phút bể đầy. Biết rằng mỗi giờ lượng nước chảy của vòi I là gấp năm lần lượng nước của vòi II. Hỏi nếu mỗi vòi chảy riêng biệt thì trong bao lâu bể sẽ đầy?

3. Cho tam giác ABC (AB < AC) có ba góc nhọn nội tiếp trong đường tròn tâm O, bán kính R. Gọi H là giao điểm của ba đường cao AD, BE, CF của tam giác ABC. a. Chứng minh AEHF và AEDB là tứ giác nội tiếp đường tròn. b. Vẽ đường kính AK của đường tròn (O). Chứng minh rằng ABD và AKC đồng dạng với nhau, suy ra AB.AC = 2R.AD. c. Chứng minh OC vuông góc DE.

Chúc các em học sinh làm bài tốt! Hy vọng đề kiểm tra sẽ giúp các em ôn tập và tự tin để đạt kết quả cao trong môn Toán. Mong rằng quý thầy cô sẽ đánh giá công bằng và khích lệ tinh thần học tập của các em. Cảm ơn quý thầy cô và các em! Chúc mọi người thành công!

Bình luận (5)

Mai Anh Vũ

Em rất biết ơn vì có cơ hội được tiếp cận với tài liệu ôn thi chất lượng như vậy, điều này sẽ giúp em có thêm động lực và tự tin hơn trong học tập Toán của mình.

Trả lời.

Nguyễn Thị Khánh Thư

Tôi tin rằng với việc ôn tập chăm chỉ và làm bài thi một cách cẩn thận, học sinh sẽ có thể vượt qua thử thách này một cách tốt đẹp.

Trả lời.

Nguyễn Huỳnh Phi

Em không thể không cảm thấy xúc động khi thấy trường mình chuẩn bị đề kiểm tra chất lượng như vậy, đây chính là sự quan tâm đáng khen ngợi của nhà trường đối với học sinh.

Trả lời.

nguyễn bảo duy

Tôi thấy mình được thách thức một cách tích cực khi tham gia vào bài kiểm tra này, và hy vọng sẽ có kết quả tốt sau khi hoàn thành.

Trả lời.

Phi Hùng

Em rất hồi hộp khi thấy đề kiểm tra đầy đủ và chuẩn mực như vậy, đây chắc chắn sẽ là một thử thách không dễ dàng nhưng lại thú vị.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90948 sec| 2231.289 kb