Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Chu Văn An Hà Nội

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Chu Văn An Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Chu Văn An Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra Toán lớp 9 HK2 năm 2021-2022 trường THCS Chu Văn An Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Dưới đây là nội dung đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 2 môn Toán lớp 9 năm học 2021-2022 tại trường THCS Chu Văn An, Hà Nội.

Đề kiểm tra bao gồm các phần sau:

  1. Bài 1: Tìm hệ số a và b của đường thẳng (d) biết đi qua hai điểm A(0; 2) và B(1; 3), và xác định tọa độ giao điểm của đường thẳng với đồ thị hàm số y = x^2.
  2. Bài 2: Giải bài toán về phân chia số sách giữa hai giá sách, biết số sách có 450 cuốn và sau khi chuyển 50 cuốn từ giá sách thứ nhất sang giá sách thứ hai, số sách ở giá thứ hai chiếm 4/5 số sách còn lại ở giá thứ nhất.
  3. Bài 3: Chứng minh định lý về điểm thuộc đường tròn góc phần, phân chia điểm trên đường thẳng tạo điều kiện giao điểm thuộc đường tròn, và chứng minh tính chất của dây chính của đường tròn.

Thông tin chi tiết và hướng dẫn cụ thể đề kiểm tra sẽ được trình bày trong phòng thi. Chúc quý thầy cô và các em học sinh ôn tập tốt và thi đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Công thành Nguyễn lương

Em rất hạnh phúc khi được tham gia vào đề kiểm tra này, điều này thật sự là một bước tiến quan trọng trong hành trình học tập của em.

Trả lời.

Gaming Kiwi

Tôi hy vọng những đề kiểm tra như thế này sẽ luôn được tổ chức và giúp học sinh tự tin hơn trong việc học tập và thi cử.

Trả lời.

Hoàng Ngọc Lễ

Em cảm thấy vui vì được thử thách với những câu hỏi trong đề kiểm tra, nó giúp em phát triển khả năng suy luận và giải quyết vấn đề.

Trả lời.

Đinh Diễm Hằng

Tôi tin rằng điều này sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kì thi cuối kỳ sắp tới.

Trả lời.

Đoàn Hải Đăng

Em thấy hứng thú khi làm các bài toán trong đề kiểm tra, chúng giúp em rèn luyện tư duy logic và kỹ năng giải toán đồng thời.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.92858 sec| 2231.07 kb