Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2017 2018 trường THCS Dịch Vọng Hà Nội

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2017 2018 trường THCS Dịch Vọng Hà Nội

Nội dung Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2017 2018 trường THCS Dịch Vọng Hà Nội Bản PDF

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 9 trường THCS Dịch Vọng Hà Nội năm học 2017-2018

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Toán lớp 9 năm học 2017-2018 tại trường THCS Dịch Vọng, Hà Nội.

Dưới đây là một số câu hỏi từ đề thi:

Câu 1: Một xe khách và một xe du lịch khởi hành cùng từ A đến B. Biết vận tốc của xe du lịch lớn hơn vận tốc của xe khách là 20 km/h. Xe du lịch đến B trước 50 phút so với xe khách. Tính vận tốc của mỗi xe biết quãng đường AB dài 100km.

Câu 2: Cho hàm số y = ax^2 với a > 0 có đồ thị là một parabol. a) Xác định giá trị của a sao cho parabol đi qua điểm A(1, 1). b) Vẽ đồ thị của hàm số y = ax^2 với giá trị a từ câu trên. c) Tìm tọa độ giao điểm của đường thẳng y = x + 2 và parabol với giá trị a đã xác định ở câu a. d) Tính diện tích tam giác AOB với A, B là điểm giao điểm của đường thẳng và parabol.

Câu 3: Cho đường thẳng d và đường tròn O, R không có điểm chung. Kẻ OH vuông góc với d tại H. Chọn điểm M bất kì thuộc d. Qua M, kẻ hai tiếp tuyến MA và MB tới đường tròn OR. Nối AB cắt OH và OM lần lượt tại K và I. a) Chứng minh rằng 5 điểm M, H, A, O, B cùng thuộc một đường tròn. b) Chứng minh rằng OK = OH = OI = OM. c) Chứng minh rằng khi M di chuyển trên d thì đường thẳng AB đi qua một điểm cố định. d) Tìm vị trí của M để diện tích tam giác OIK đạt giá trị lớn nhất.

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (4)

Vũ Minh Thảo

Em cảm thấy hứng khởi khi được tham gia giải đề thi giữa học kì 2 môn Toán của trường THCS Dịch Vọng Hà Nội. Đề thi này không chỉ giúp em kiểm tra kiến thức mà còn giúp em tự tin hơn trong việc học tập. Cảm ơn thầy cô đã tạo điều kiện tốt cho em thực hiện bài thi một cách nghiêm túc.

Trả lời.

10A1-39-Đàothịphươnguyên

Tôi rất biết ơn khi có cơ hội thực hành làm bài thi trên đề thi giữa học kì 2 môn Toán của trường THCS Dịch Vọng Hà Nội. Đề thi giúp tôi nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kì thi cuối kì sắp tới. Cảm ơn nhà trường và thầy cô đã tạo điều kiện cho học sinh rèn luyện.

Trả lời.

Linh Ngô

Em vui mừng khi tải về được file pdf của đề thi giữa học kì 2 môn Toán của trường THCS Dịch Vọng Hà Nội. Đề thi này giúp em ôn tập kiến thức, rèn luyện kỹ năng giải bài tập một cách hiệu quả. Cảm ơn thầy cô đã biên soạn đề thi cẩn thận như vậy!

Trả lời.

Lê Thị Kiều Diễm

Tôi vô cùng phấn khích khi thấy đề thi giữa học kì 2 môn Toán của trường THCS Dịch Vọng Hà Nội năm 2017 2018. Đề thi rất chuẩn, phản ánh đầy đủ kiến thức mà học sinh cần phải nắm vững. Cảm ơn nhà trường đã tổ chức kì thi một cách chuyên nghiệp như vậy!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81098 sec| 2232.086 kb