Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Cát Linh Hà Nội

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Cát Linh Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Cát Linh Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra giữa học kỳ 2 môn Toán lớp 9 trường THCS Cát Linh Hà Nội

Chào các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9! Dưới đây là đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán lớp 9 năm học 2021 - 2022 của trường THCS Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Kỳ thi này sẽ diễn ra vào thứ Sáu ngày 11 tháng 03 năm 2022.

Đề bài sẽ bao gồm các câu hỏi sau:

1. Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình: Hai vòi nước cùng chảy vào một bể cạn trong 18 giờ thì đầy bể. Nếu vòi 1 chảy trong 4 giờ, vòi 2 chảy trong 7 giờ thì chỉ được 1/3 bể. Hỏi nếu mỗi vòi chảy một mình thì trong bao lâu sẽ đầy bể?

2. Cho đường tròn (O) và điểm A nằm ngoài đường tròn. Từ A kẻ tiếp tuyến AM, AN tới đường tròn (M, N là các tiếp điểm). 1) Chứng minh tứ giác AMON nội tiếp. 2) Trên cung nhỏ MN lấy điểm B khác M, N và B không là điểm chính giữa của cung MN. Tia AB cắt đường tròn (O) tại điểm thứ hai C. Chứng minh: AM2 = AB.AC. 3) Gọi H là giao điểm của AO và MN. Chứng minh: AHB = ACO.

3. Cho ba số thực không âm a, b, c và a + b + c = 3. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức K.

Chúc các em sẽ làm bài thi tốt và đạt kết quả cao trong đề kiểm tra này. Hãy cố gắng và tự tin đối mặt với mọi thử thách!

Bình luận (5)

Khuê Phạm Trần Minh

Tôi tin rằng việc ôn tập và làm đề kiểm tra này sẽ giúp học sinh cảm thấy yên tâm và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn trường THCS Cát Linh đã tổ chức kiểm tra này.

Trả lời.

Phan Thị Thuỳ Linh

Em cảm thấy hồi hộp và háo hức khi chuẩn bị làm đề kiểm tra giữa học kì 2. Đây là cơ hội tốt để khẳng định bản thân và nâng cao kỹ năng toán của em.

Trả lời.

Đỗ Thao

Tôi thấy hạnh phúc khi thấy đề kiểm tra được soạn thật chất lượng và có tính khả thi cao. Điều này giúp học sinh tự tin hơn khi làm bài.

Trả lời.

khánh ly

Em không thể không cảm thấy xúc động trước sự chu toàn và chi tiết của đề kiểm tra này. Nó thực sự giúp em hiểu rõ hơn về những kiến thức đã học.

Trả lời.

Đức Lê Huỳnh

Tôi rất biết ơn vì công sức và thời gian mà giáo viên dành ra để soạn bài kiểm tra này. Điều này thể hiện sự quan tâm và chu đáo đối với việc học của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.94015 sec| 2230.961 kb