Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán KNTTVCS năm 2023 2024 trường THPT Lê Lợi Quảng Trị

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán KNTTVCS năm 2023 2024 trường THPT Lê Lợi Quảng Trị

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán KNTTVCS năm 2023 2024 trường THPT Lê Lợi Quảng Trị Bản PDF

Nội dung câu hỏi đề thi giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 11 trường THPT Lê Lợi, Quảng Trị năm học 2023 - 2024 rất hấp dẫn và đa dạng, đòi hỏi các em học sinh phải có kiến thức vững chắc và khả năng suy luận logic tốt.

Trong đề thi, có một bài toán liên quan đến việc tuyển dụng nhân viên với hai phương án lương khác nhau. Câu hỏi đặt ra là với phương án nào thì tổng lương nhận được sau hai năm làm việc của nhân viên đó lớn hơn. Để giải quyết bài toán này, học sinh cần phải tính toán và so sánh các khoản lương theo từng phương án để đưa ra kết luận chính xác.

Ngoài ra, đề thi cũng đưa ra một bài toán về tần số và phân loại số liệu trong một mẫu để học sinh áp dụng kiến thức về thống kê và xác suất. Học sinh cần phải biết đếm số lượng giá trị và nhóm số liệu đưa ra, từ đó tính toán và trả lời câu hỏi đặt ra.

Cuối cùng, bài toán thống kê số lỗi chính tả trong bài kiểm tra môn Ngữ Văn cũng đưa ra một thách thức cho học sinh. Họ cần phải tính số lượng trung bình cộng của các lỗi chính tả theo từng khoảng để hiểu rõ hơn về tình hình lỗi của các học sinh.

Tổng thể, đề thi giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 11 trường THPT Lê Lợi, Quảng Trị năm học 2023 - 2024 là một thách thức không nhỏ đối với các em học sinh, nhưng cũng là cơ hội để họ thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình. Chúc các em thành công trong việc giải quyết các bài toán phức tạp này!
Bình luận (4)

Văn Đặng Phương Linh

Em vui mừng khi tìm thấy đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 trường THPT Lê Lợi Quảng Trị. Tài liệu này sẽ giúp em chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới và nâng cao hiệu suất học tập của mình.

Trả lời.

Đào Văn Hưng

Tôi cảm động với sự nỗ lực và công sức mà các giáo viên trường THPT Lê Lợi Quảng Trị đã dành để biên soạn đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 11. Điều này giúp học sinh có thêm nguồn tài liệu để rèn luyện kiến thức.

Trả lời.

LƯƠNG ĐỨC HOÀNG

Em rất biết ơn vì có được đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 từ trường THPT Lê Lợi Quảng Trị. Tài liệu này sẽ giúp em ôn tập hiệu quả hơn và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Patrick Daniel

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 của trường THPT Lê Lợi Quảng Trị. Có file pdf download, điều này giúp cho việc tiện lợi hơn cho việc ôn tập của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.60923 sec| 2222.883 kb