Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Bắc Ninh

Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Bắc Ninh

Nội dung Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Bắc Ninh Bản PDF

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 9 năm học 2022-2023 sở GD&ĐT Bắc Ninh

Chào mừng đến với đề kiểm tra đánh giá chất lượng cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 9 năm học 2022-2023 sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh! Đề thi được biên soạn theo cấu trúc gồm 30% câu hỏi trắc nghiệm và 70% câu hỏi tự luận (theo điểm số). Đề thi bao gồm 10 câu hỏi, trong đó có 6 câu trắc nghiệm và 4 câu tự luận. Thời gian làm bài thi là 90 phút (không tính thời gian phát đề). Đề thi cung cấp đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để giúp các em học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả. Kỳ thi sẽ diễn ra vào sáng thứ Tư, ngày 29 tháng 12 năm 2022. Hãy chuẩn bị tinh thần và kiến thức tốt để đạt kết quả cao trong kỳ thi này! Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi: 1. Với đường tròn O và đường thẳng d cắt nhau tại hai điểm phân biệt, hãy cho biết khẳng định nào sau đây là đúng? 2. Xét hàm số y = mx + 4, với m là tham số. Nếu đồ thị của hàm số là đường thẳng d, hãy tìm giá trị của tham số m để hàm số nghịch biến. 3. Cho điểm A nằm ngoài đường tròn O bán kính R. Vẽ tiếp tuyến AB, AC đến đường tròn (B, C là tiếp điểm). Từ đó chứng minh một số tính chất của tam giác ABC và các tiếp điểm.

Bình luận (5)

nguyễn văn mạnh

Em thấy rất vui khi thấy cơ hội được ôn tập và kiểm tra kiến thức với đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán. Mong rằng mọi học sinh đều sẽ học tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

le thi uen

Với tài liệu này, học sinh có thể dễ dàng trao đổi kiến thức, ôn tập tại nhà và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì. Đây thực sự là một công cụ hữu ích cho việc học tập.

Trả lời.

Dương Vĩnh Lợi

Tôi cảm thấy rất biết ơn với sở GD ĐT Bắc Ninh khi cung cấp đề kiểm tra cho học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến việc rèn luyện kỹ năng học tập của các em học sinh.

Trả lời.

Hiền Phạm

Em rất hào hứng khi thấy có bộ đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán cho lớp 9. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để em tự kiểm tra kiến thức của mình và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Ngô Khánh Ngọc

Tài liệu này rất hữu ích cho việc ôn tập cuối kỳ của học sinh lớp 9. Có đầy đủ các dạng bài tập và câu hỏi giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76842 sec| 2231.148 kb