Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường TiH THCS Tây Úc TP HCM

Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường TiH THCS Tây Úc TP HCM

Nội dung Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường TiH THCS Tây Úc TP HCM Bản PDF

Đề tham khảo học kì 1 môn Toán lớp 9 (HK1) năm học 2022 - 2023 của trường TiH - THCS Tây Úc, TP HCM đã được Sytu giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh. Đề thi được thiết kế theo hình thức tự luận, thời gian làm bài 90 phút, không kể thời gian giao đề. Đề thi bao gồm đáp án, hướng dẫn giải chi tiết và thang chấm điểm.

Cụ thể, đề thi bao gồm các bài toán sau:
1. Tính thể tích khúc gỗ hình trụ từ một khúc gỗ cao 15cm, biết phần gỗ bỏ đi có thể tích 640 cm3.
2. Tính diện tích xung quanh hình nón được tạo ra từ khúc gỗ trên.
3. Xác định chiều cao của bức tường mà Lan đang đo độ cao, biết vị trí mắt của Lan cách mặt đất 0,9m và cách tường 1,5m.
4. Tính toán lợi nhuận của hai dự án đầu tư, với thông tin chi tiết về chi phí đầu tư và lợi nhuận trong 2 năm, để xác định dự án nào mang lại lợi nhuận cao hơn với lãi suất 8% một năm.

File Word đã được chuẩn bị để quý thầy, cô có thể tải về và sử dụng. Hy vọng đề thi sẽ giúp các em học sinh lớp 9 rèn luyện kỹ năng giải bài toán và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì 1. Hãy cùng nhau cố gắng và đạt kết quả cao trong học tập!
Bình luận (5)

Tô Thị Tuyết Như

Để học tốt, không thể thiếu tài liệu tham khảo như vậy. Tôi rất cảm động khi thấy những nỗ lực của nhà trường để hỗ trợ học sinh trong việc học tập.

Trả lời.

Đặng Thị Thùy Linh

Em cảm thấy rất biết ơn vì có tài liệu này giúp em ôn tập và nâng cao kiến thức Toán của mình. Chắc chắn em sẽ tận dụng tốt tài liệu này.

Trả lời.

trình xuân tuyển

Tài liệu này thực sự giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc học Toán. Cảm ơn nhà trường đã chuẩn bị cho chúng tôi một tài liệu tham khảo chất lượng như vậy.

Trả lời.

Vương

Em thực sự phấn khích khi thấy có đề tham khảo học kì 1 cho môn Toán năm 2022 2023. Đây sẽ là công cụ hữu ích giúp em ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Thắng Quốc Lớp 8.2_36

Tuyệt vời! Tôi rất vui khi có tài liệu này để tham khảo cho học kì 1 của lớp 9. Cảm ơn mọi người đã tạo ra tài liệu hữu ích như vậy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.39549 sec| 2231.5 kb