Đề học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Thủ Khoa Huân TP HCM

Đề học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Thủ Khoa Huân TP HCM

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Thủ Khoa Huân TP HCM Bản PDF

Đề học kì 1 môn Toán lớp 12 năm 2022-2023 trường THPT Thủ Khoa Huân TP HCM

Thân gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 12, đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 12 năm học 2022-2023 tại trường THPT Thủ Khoa Huân, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi đích thân có đáp án mã đề 121, với nhiều nội dung hấp dẫn như:

1. Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số: học sinh sẽ được trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng về sự đồng biến, nghịch biến, cực trị, giá trị lớn nhất và nhỏ nhất, tiệm cận, cùng với việc vẽ đồ thị hàm số.

2. Hàm số lũy thừa, mũ và logarit: từ lý thuyết đến bài tập thực hành, học sinh sẽ nắm vững kiến thức về lũy thừa, logarit, cũng như biết cách giải phương trình và bất phương trình liên quan.

3. Khối đa diện và khối tròn xoay: học sinh sẽ được học về khối chóp, khối lăng trụ, khối trụ, khối nón và mặt cầu, hiểu rõ về tính chất và cách tính toán của từng loại khối.

Đề thi sẽ giúp học sinh ôn tập, củng cố kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Nhiên

Em rất mong chờ việc thử sức với đề Toán học kì 1 này, hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt và tự tin hơn vào kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nhi Thảo

Tôi thực sự rất biết ơn về sự chu đáo của trường trong việc cung cấp tài liệu ôn tập chất lượng như vậy, giúp học sinh dễ dàng hơn trong việc học tập.

Trả lời.

Nguyễn Thị Tường Vi

Em cảm thấy rất phấn khích và hứng thú khi được đọc tài liệu này, chắc chắn sẽ giúp em nâng cao điểm số trong học kì này.

Trả lời.

trần gia nghĩa

Đề Toán học kì 1 năm nay thật là thú vị, mỗi câu hỏi đều khiến tôi phải suy nghĩ kỹ lưỡng và tự tin hơn về kiến thức của mình.

Trả lời.

Nguyễn Thiên Phúc

Em thấy rất vui mừng khi có tài liệu ôn tập chi tiết như vậy, cám ơn thầy cô và nhà trường nhiều lắm!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64885 sec| 2230.242 kb