Đề khảo sát lớp 9 môn Toán tháng 2 năm 2023 trường THCS Thái Thịnh Hà Nội

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán tháng 2 năm 2023 trường THCS Thái Thịnh Hà Nội

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán tháng 2 năm 2023 trường THCS Thái Thịnh Hà Nội Bản PDF

Đề khảo sát Toán tháng 2 năm 2023 trường THCS Thái Thịnh Hà Nội

Chào đón quý thầy cô và các em học sinh lớp 9, một đề khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 tháng 2 năm học 2022 – 2023 sẽ được tổ chức tại trường THCS Thái Thịnh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội vào ngày 24 tháng 02 năm 2023. Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề khảo sát: 1) Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Hai người cùng làm một công việc thì sau 7 giờ 12 phút hoàn thành xong công việc. Nếu người thứ nhất làm trong 5 giờ và người thứ hai làm trong 6 giờ thì họ làm được 3/4 công việc. Hỏi mỗi người làm một mình thì bao lâu xong công việc? 2) Cho hệ phương trình. Tìm m để hệ phương trình có nghiệm duy nhất (x;y) thỏa mãn x và y là hai số đối nhau. 3) Cho đường thẳng d và đường tròn (O;R) không có điểm chung. Kẻ OH vuông góc d tại H. Điểm A thuộc d và không trùng với điểm H. Qua A kẻ hai tiếp tuyến AB, AC tới (O) (B và C là các tiếp điểm). BC cắt OA, OH lần lượt tại M và N. Đoạn thẳng OA cắt (O) tại I. Chứng minh các tính chất của hình trên. Đây là những câu hỏi mang tính thách thức và yêu cầu sự tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề của các em học sinh lớp 9. Chúng tôi hy vọng rằng đề khảo sát sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng Toán một cách hiệu quả và đạt kết quả tốt trong học tập. Chúc các em thành công!

Bình luận (4)

vũ thị thuỳ linh

Em đã tải về và nhìn qua rồi, cảm thấy vui vì sẽ có cơ hội rèn luyện và nâng cao kiến thức Toán của mình nhờ vào đề khảo sát này.

Trả lời.

Hướng Phạm

Wow, tôi rất biết ơn vì đã có tài liệu hay như vậy để giúp em ôn tập Toán cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Thanh Thảo

Đề này khó nhưng thú vị lắm, tôi sẽ sử dụng nó để chuẩn bị cho học sinh trong lớp.

Trả lời.

Trà Giang

Tài liệu đề khảo sát lớp 9 môn Toán tháng 2 năm 2023 từ trường THCS Thái Thịnh Hà Nội thật tuyệt vời! Có file pdf download nữa, tiện lợi quá!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74004 sec| 2213.031 kb