Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Đống Đa Hà Nội

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Đống Đa Hà Nội

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Đống Đa Hà Nội Bản PDF

Đề khảo sát Toán lớp 9 năm 2022 - 2023 phòng GD&ĐT Đống Đa - Hà Nội

Xin chào đến với Đề khảo sát Toán lớp 9 năm học 2022 - 2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo UBND quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Đề thi bao gồm 01 trang tự luận với 05 bài toán, thời gian làm bài là 120 phút. Ngày thi được lên lịch vào thứ Năm ngày 20 tháng 04 năm 2023.

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi:

  • Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Lúc 8 giờ, một xe máy xuất phát từ Hà Nội đi Hưng Yên. Đến Hưng Yên, xe dừng giao hàng trong 24 phút rồi quay về, đến Hà Nội là 12 giờ. Biết quãng đường Hà Nội – Hưng Yên dài 80km và vận tốc lúc về lớn hơn vận tốc lúc đi là 10km/h. Tính vận tốc lúc đi của xe.
  • Người ta định làm một chiếc đèn thả hình nón. Tính diện tích phần nhôm tối thiểu cần dùng để làm phần chụp đèn.
  • Xác định các tính chất của tứ giác nội tiếp và hình chữ nhật trong tình huống cụ thể.

Chúc quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 một kỳ thi thành công và đạt kết quả cao trong môn Toán. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp mọi người ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Hãy tự tin và cố gắng hết mình nhé!

Bình luận (5)

Nguyễn Trân

Em sẽ không quên lời cảm ơn đến tất cả các thầy cô đã dành thời gian và công sức để biên soạn đề khảo sát này. Đây chính là bước tiến quan trọng trong hành trình học tập của em.

Trả lời.

Nguyễn Trọng Nhân

Tôi không thể không cảm động trước sự chu đáo và tận tâm của phòng GD ĐT Đống Đa Hà Nội. Đề khảo sát này thực sự là một món quà ý nghĩa cho học sinh.

Trả lời.

Hoàng Minh

Em rất háo hức khi tìm thấy đề khảo sát này. Đây chính là cơ hội để em tự kiểm tra khả năng và chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Vũ Ngọc Sơn

Tôi tin chắc rằng đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và bước vào kì thi một cách tự tin. Cảm ơn tất cả các thầy cô đã làm ra tài liệu này.

Trả lời.

Lê Phương Thảo

Em thấy rất biết ơn khi nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ phòng GD ĐT Đống Đa Hà Nội. Đề khảo sát này thật sự giúp đỡ cho việc ôn tập của em trước kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.80274 sec| 2231.336 kb