Đề thi thử Toán lần 1 vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội

Đề thi thử Toán lần 1 vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán lần 1 vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán lần 1 vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề thi thử môn Toán lần 1 tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2022 – 2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Đề thi được tổ chức vào ngày 05 tháng 04 năm 2022.

Trích dẫn đề thi bao gồm các câu hỏi phức tạp, đòi hỏi sự tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và tính toán chính xác.

Các câu hỏi bao gồm:

  1. Giải bài toán với yêu cầu lập phương trình hoặc hệ phương trình với tình huống về sản xuất sản phẩm của hai đội trong hai tháng khác nhau.
  2. Tính thể tích cục đá rơi vào cốc nước hình trụ dựa trên diện tích đáy của cốc và nước dâng thêm sau khi cục đá rơi.
  3. Tìm các giá trị của tham số m trong phương trình bậc hai và điều kiện để phương trình có hai nghiệm phân biệt thỏa mãn điều kiện.

Đề thi đặt ra nhằm kiểm tra kiến thức, kỹ năng và sự sáng tạo của học sinh trong việc áp dụng kiến thức Toán vào thực tế, từ đó giúp học sinh chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi chính thức vào lớp 10.

Bình luận (5)

Long

Cảm ơn phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội đã chia sẻ tài liệu đề thi thử Toán lần 1 này. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến học sinh, giúp họ chuẩn bị tốt cho bài thi sắp tới.

Trả lời.

User Google

Em rất vui khi biết được có file pdf download đề thi thử Toán lần 1 của phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội. Đây chắc chắn là nguồn tài liệu quý giá cho quá trình ôn tập của em.

Trả lời.

Ngọc Linh Lê

Tài liệu đề thi thử Toán lần 1 rất chi tiết và đa dạng, giúp học sinh ôn luyện một cách toàn diện. Tôi tin rằng đây sẽ là công cụ hữu ích cho việc chuẩn bị thi cử của các em.

Trả lời.

Trang Thuỳ

Em xúc động vô cùng khi nhìn thấy đề thi thử Toán lần 1 này. Đây là bước đệm quan trọng trước kỳ thi chính thức, và em sẽ cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt.

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Hương Giang

Tôi rất biết ơn những người đã biên soạn tài liệu này, giúp học sinh có thêm nguồn tài liệu ôn luyện hiệu quả. Cảm ơn phòng GD ĐT Tây Hồ Hà Nội!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79570 sec| 2230.258 kb