Đề khảo sát lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Triệu Quang Phục Hưng Yên

Đề khảo sát lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Triệu Quang Phục Hưng Yên

Nội dung Đề khảo sát lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Triệu Quang Phục Hưng Yên Bản PDF

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 10 đề thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 10 năm học 2022 - 2023 tại trường THPT Triệu Quang Phục, Hưng Yên. Đề thi có mã số 200, bao gồm 06 trang với 50 câu hỏi và bài toán dạng trắc nghiệm. Thời gian làm bài là 90 phút, không tính thời gian phát đề. Đề thi đi kèm đáp án chi tiết từ câu 001 đến câu 012.

Một trong các câu hỏi trên đề thi là: Ông An cần thuê một chiếc ô tô có lái trong một tuần. Chi phí thuê xe được tính theo bảng sau đây:
- Phí cố định từ thứ Hai đến thứ Sáu là 900 nghìn đồng/ngày, còn từ thứ Bảy đến Chủ Nhật là 1500 nghìn đồng/ngày.
- Phí tính theo quãng đường di chuyển là 8 nghìn đồng/kilômét từ thứ Hai đến thứ Sáu và là 10 nghìn đồng/kilômét vào cuối tuần.
Hỏi biểu thức nào thể hiện mối quan hệ giữa số kilômét ông An đi vào các ngày trong tuần sao cho tổng chi phí không vượt quá 14 triệu đồng?

Câu hỏi khác trên đề thi là: Tìm miền nghiệm của bất phương trình x y ≥ 2 5 0. Lựa chọn đáp án chính xác nhất trong 4 phương án được cung cấp.

Ngoài ra, đề thi cũng đưa ra một bài tập về quảng cáo trên truyền hình, nêu rõ giá quảng cáo trên VTV1 và yêu cầu về số lần phát quảng cáo. Học sinh cần phải tính toán để tìm ra số lần xuất hiện quảng cáo của công ty là nhiều nhất.

Đề thi khảo sát môn Toán lớp 10 năm 2022 - 2023 trường THPT Triệu Quang Phục - Hưng Yên chắc chắn sẽ là bài kiểm tra thú vị và đầy thách thức đối với các em học sinh. Chúc các em ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong bài kiểm tra sắp tới!
Bình luận (5)

Trần Quách Minh Tuệ

Tôi thực sự rất vui khi thấy trường THPT Triệu Quang Phục Hưng Yên chia sẻ tài liệu đề khảo sát lớp 10 môn Toán. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh tự kiểm tra và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Phương Linh Thẩm

Em thấy hứng thú và cảm động khi thấy tài liệu đề khảo sát lớp 10 môn Toán này. Việc học tập không chỉ là để đạt điểm số cao mà còn là để phát triển tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Trả lời.

Minh Ánh Phạm

Tôi không thể không cảm thấy biết ơn với người đã biên soạn đề khảo sát này. Đề thi không chỉ giúp học sinh tự kiểm tra kiến thức mà còn giúp giáo viên đánh giá hiệu quả việc hướng dẫn và giảng dạy của mình.

Trả lời.

21. Hoàng Tuấn Thạch

Em thấy rất vui và hứng khởi khi được tham gia vào cuộc thi khảo sát lớp 10 môn Toán. Cuộc thi này giúp em rèn luyện tư duy logic và khám phá ra những điểm yếu cần cải thiện.

Trả lời.

Lê Trần Minh khoa

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu đề khảo sát lớp 10 môn Toán của trường THPT Triệu Quang Phục Hưng Yên. Đề thi này giúp cho học sinh có cơ hội ôn tập kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải bài tập một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75591 sec| 2232.555 kb