Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Hoàn Kiếm Hà Nội

Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Hoàn Kiếm Hà Nội

Nội dung Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Hoàn Kiếm Hà Nội Bản PDF

Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2021-2022 phòng GD ĐT Hoàn Kiếm Hà Nội

Xin chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua nội dung của đề khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 năm học 2021-2022 do phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội tổ chức vào ngày 20 tháng 05 năm 2022.

Trích dẫn đề khảo sát chất lượng Toán lớp 9 năm 2021-2022 phòng GD&ĐT Hoàn Kiếm - Hà Nội:

1. Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Hai đội công nhân cùng làm chung một công việc thì sau 6 ngày làm xong. Nếu hai đội làm riêng thì đội thứ hai cần nhiều hơn đội thứ nhất 5 ngày mới làm xong công việc đó. Hỏi nếu mỗi đội làm riêng thì trong bao nhiêu ngày mới xong công việc trên?

2. Trống lu là bộ phận có dạng hình trụ của xe lu, trống lu có tác dụng quan trọng trong việc nén phẳng mặt đường. Biết chiều dài của trống lu là 2,14m và bán kính đường tròn đáy là 0,8m. Tính diện tích của phần mặt đường được nén phẳng khi trống lu lăn tròn 100 vòng.

3. Cho đường tròn (O;R) và một điểm M nằm ngoài đường tròn. Kẻ tiếp tuyến MA và MB với đường tròn (O;R) (A và B là các tiếp điểm). Vẽ đường kính BD đường thẳng MD cắt đường tròn (O;R) tại điểm C (C khác D). Gọi H là giao điểm của hai đường thẳng AB và MO. Chúng ta cần chứng minh các phần sau:

- Bốn điểm M, A, O, B thuộc một đường tròn.

- MA2 = MC.MD = MH.MO.

- AC vuông góc CH và HA2 = HC.HD.

Mong rằng đây sẽ là cơ hội tốt để các em học sinh thực hành và củng cố kiến thức Toán một cách hiệu quả. Chúc các em thành công và tự tin trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Hiệp Đức Mai

Em mong rằng mọi học sinh đều sẽ gặp may mắn và thành công trong kỳ thi này, cũng như nhận được sự đánh giá công bằng từ phía giáo viên.

Trả lời.

linh tran

Tôi sẽ không quên những kiến thức mà mình đã học trong quá trình ôn thi và sử dụng nó để vượt qua thử thách trong đề khảo sát.

Trả lời.

uchihaitachi

Em đang rất ngóng trông kết quả của bản thân sau khi đã hoàn thành bài thi, hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt.

Trả lời.

Anh Mùi Quỳnh

Tôi tin rằng việc làm này sẽ giúp học sinh tự tin và phấn khích hơn trong quá trình học tập và ôn thi.

Trả lời.

Quỳnh Trần

Em rất hồi hộp khi biết sẽ phải đối mặt với đề khảo sát môn Toán, nhưng cũng rất háo hức với cơ hội để thể hiện kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79189 sec| 2231.805 kb