Đề khảo sát chất lượng học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán Lương Tuấn Đức (Đề 2)

Đề khảo sát chất lượng học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán Lương Tuấn Đức (Đề 2)

Nội dung Đề khảo sát chất lượng học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán Lương Tuấn Đức (Đề 2) Bản PDF

Đề luyện tập số 2 cho kỳ thi học kỳ 2 Toán lớp 11

Đề khảo sát chất lượng học kỳ 2 (HK2) lớp 11 môn Toán được biên soạn bởi thầy Lương Tuấn Đức, là tài liệu ôn tập quan trọng giúp học sinh chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Đề thi được thiết kế dàn trải thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao các kiến thức chương trình lớp 11 THPT cơ bản. Các câu hỏi được sắp xếp một cách logic, phân loại rõ ràng, và liên kết nhiều mảng kiến thức từ lớp 10 và lớp 11.

Văn phong của đề thi được xây dựng theo đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017 và các đề thi thử khác trên toàn quốc. Mục tiêu của đề thi là giúp học sinh thế hệ 2000 chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi học kỳ 2, tạo ra môi trường ôn tập, rèn luyện và thử sức trước những thách thức trong chặng đường học tập tiếp theo. Đề thi đi kèm với đáp án giải chi tiết, giúp học sinh tự kiểm tra và đánh giá năng lực của mình.

Bình luận (5)

Hồ Anh Vy

Tôi không thể không khen ngợi sự tỉ mỉ và cẩn thận trong việc biên soạn đề khảo sát này, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt cho học sinh.

Trả lời.

IRON Man

Em thấy lòng biết ơn với tác giả đã dành thời gian và công sức để soạn thảo đề khảo sát này, điều đó thể hiện sự quan tâm và chu đáo đối với học sinh.

Trả lời.

Hoàng Nguyên

Tôi tin rằng tài liệu này sẽ giúp học sinh củng cố kiến thức, nắm vững những khái niệm quan trọng trong môn Toán.

Trả lời.

Phung Hong Ngoc

Em cảm thấy phấn khích và háo hức khi được làm bài trên đề khảo sát này, cảm giác như đang tham gia vào một cuộc thi toán lớn.

Trả lời.

Thị Phương Nguyễn

Tôi không thể không biết ơn tác giả đã biên soạn đề khảo sát này, đây thực sự là một công cụ hữu ích cho việc ôn tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.61439 sec| 2229.602 kb