Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An

Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An

Nội dung Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An Bản PDF

Đề học sinh giỏi Toán lớp 8 năm 2021 - 2022 phòng GD&ĐT Diễn Châu

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 8, đây là đề thi khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 8 năm học 2021 - 2022 do phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An tổ chức.

Bài toán đầu tiên yêu cầu chúng ta chứng minh các phát biểu sau trong tam giác vuông ABC: AH2 = BH.CH và AD.AB = AE.AC. Sau đó, điều kiện BAC = 90° được cho, và cần phải chứng minh rằng đường thẳng đi qua O và vuông góc với AF sẽ luôn đi qua 1 điểm cố định. Cuối cùng, chúng ta phải chứng minh rằng trực tâm của tam giác AMN là trung điểm của OH.

Phần tiếp theo của đề bài đề cập đến việc chọn 2 số có ước chung lớn nhất khác 1 từ 29 số nguyên dương nhỏ hơn 100. Câu cuối cùng đề cương về bài toán định lý Fermat với điều kiện a3 + b3 = 5c3 + 11d3 và cần chứng minh rằng a + b + c + d chia hết cho 6.

Đây là những bài toán thú vị và đòi hỏi sự tư duy logic và khả năng suy luận của các em học sinh. Chúc các em thành công trong việc giải quyết các bài toán này!

Bình luận (5)

Ran Haitani

Tôi rất háo hức để xem nội dung của tài liệu và sẽ chắc chắn khuyến khích các em học sinh lớp 8 của mình nghiên cứu và ôn tập kỹ lưỡng. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao kiến thức và kỹ năng của các em.

Trả lời.

nga thu

Em không thể không vui mừng khi được biết có đề học sinh giỏi môn Toán năm 2021 2022. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em thử thách bản thân và phát triển khả năng toán học của mình.

Trả lời.

Do Thien Long

Tôi cảm thấy biết ơn với sự chu đáo của phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An khi cung cấp tài liệu hữu ích như vậy cho học sinh. Điều này thật sự tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của các em.

Trả lời.

Phạm Thị Trà Giang

Em thực sự rất cảm động khi phát hiện ra có đề học sinh giỏi môn Toán dành cho lớp 8. Điều này chắc chắn sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng và kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.

a r e y o u w h o

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu này đề cập đến đề học sinh giỏi môn Toán cho học sinh lớp 8. Đây chắc chắn là cơ hội tốt để các em thử sức và phát huy tài năng của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68036 sec| 2220.563 kb