Đề HSG lớp 8 môn Toán cấp thành phố năm 2017 2018 phòng GD ĐT TP Bắc Giang

Đề HSG lớp 8 môn Toán cấp thành phố năm 2017 2018 phòng GD ĐT TP Bắc Giang

Nội dung Đề HSG lớp 8 môn Toán cấp thành phố năm 2017 2018 phòng GD ĐT TP Bắc Giang Bản PDF

Đề HSG Toán lớp 8 cấp thành phố năm 2017-2018 phòng GD&ĐT TP Bắc Giang

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 8, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi HSG Toán lớp 8 cấp thành phố năm 2017-2018 phòng GD&ĐT TP Bắc Giang. Đề thi này bao gồm đề thi, đáp án chi tiết và lời giải, cung cấp hướng dẫn để chấm điểm.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi: 1. Trong hình vuông ABCD có đường chéo AC và BD cắt nhau tại O, chúng ta cần chứng minh tam giác MON vuông cân và MN song song với BE. 2. Chứng minh rằng CK vuông góc với BE trong trường hợp nào. 3. Cho x, y là số hữu tỷ khác 1, hãy chứng minh rằng M = x^2 + y^2 - xy là bình phương của một số hữu tỷ.

Ngoài ra, đề thi còn yêu cầu tìm tất cả các cặp số nguyên (x; y) thỏa mãn điều kiện nào đó.

Hãy thử sức mình với đề thi này để kiểm tra kiến thức và kỹ năng của mình trong môn Toán. Chúc các em học sinh đạt kết quả tốt!

Bình luận (5)

Thùy Lê

Tôi hy vọng rằng tại mỗi thành phố, việc tổ chức HSG lớp 8 cũng sẽ được chăm sóc và chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy. Điều này sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện và hướng tới thành công trong học tập.

Trả lời.

Hoàng Thị Ngọc Hà

Em thật sự rất biết ơn về sự công bằng và chất lượng của đề thi này. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em thử sức và nâng cao kiến thức toán học của mình.

Trả lời.

Đỗ Huỳnh Diễm Quỳnh

Tôi rất cảm động khi thấy tài liệu này được chia sẻ công khai và miễn phí cho các em học sinh. Điều này thể hiện tinh thần tôn trọng và khuyến khích học tập của cả cộng đồng giáo dục.

Trả lời.

Hà Phạm

Tài liệu Đề HSG lớp 8 môn Toán này thật sự là món quà ý nghĩa dành cho các em học sinh. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu của các tác giả thật sự đáng được tôn trọng.

Trả lời.

Vương Huy Hoàng

Em thực sự bị ấn tượng bởi sự phong phú và khó khăn của các câu hỏi trong đề thi. Những bài toán này đã thúc đẩy khả năng tư duy logic và tính sáng tạo của em lên một tầm cao mới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.91118 sec| 2229.742 kb