Đề học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT thị xã Ninh Hòa Khánh Hòa

Đề học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT thị xã Ninh Hòa Khánh Hòa

Nội dung Đề học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT thị xã Ninh Hòa Khánh Hòa Bản PDF

Đề thi học kỳ 2 môn Toán lớp 9 năm học 2020-2021

Sytu xin gửi đến các thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề kiểm tra chất lượng học kỳ 2 môn Toán lớp 9 năm học 2020-2021 của phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Đề thi bắt đầu với câu hỏi về parabol (P): y = x2 và đường thẳng (d): y = mx - 4 trong mặt phẳng Oxy. Yêu cầu vẽ đồ thị của parabol (P) và xác định giá trị của m để đường thẳng (d) tiếp xúc với (P).

Tiếp theo là phương trình x2 - (m + 4)x + 3m + 3 = 0, với m là tham số. Phần này yêu cầu chứng minh phương trình luôn có nghiệm với mọi giá trị của m và tìm tất cả các giá trị dương của m thỏa mãn điều kiện cho trước.

Cuối cùng, đề thi đưa ra bài toán về đường tròn (O) và các tiếp tuyến MA, MB từ điểm M ngoài đường tròn, trong đó E là trung điểm của MB; C là giao điểm của AE và (O); H là giao điểm của AB và MO. Các câu hỏi yêu cầu chứng minh các tính chất của các điểm và đường tròn liên quan, từ đó rèn luyện kỹ năng logic và suy luận của học sinh.

Đề thi được xây dựng để kiểm tra kiến thức, kỹ năng và sự hiểu biết của học sinh trong môn Toán. Hy vọng đây sẽ là cơ hội để các em thể hiện khả năng và tiềm năng của mình. Chúc các em làm bài tốt và đạt kết quả cao!

Bình luận (5)

vinh phu3969

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của thầy/cô và nhà trường trong việc biên soạn tài liệu này thật sự đáng khen ngợi. Em sẽ cố gắng hết sức để học tập và thành công trong kỳ thi sắp tới!

Trả lời.

Thanh Mai Nguyen

Em không thể tin được rằng đã có sẵn tài liệu đề học kì 2 môn Toán lớp 9 để download. Cảm ơn thầy/cô và nhà trường vô cùng!

Trả lời.

Lê Thị Thanh Thảo

Tôi rất cảm động trước sự chu đáo của nhà trường khi cung cấp tài liệu đề thi cho học sinh. Điều này chắc chắn sẽ giúp các em tự tin hơn khi thi cử.

Trả lời.

An Nguyen Thi

Thật tuyệt vời khi có tài liệu đề học kì 2 môn Toán lớp 9 để tham khảo. Em sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để nâng cao kiến thức của mình!

Trả lời.

Thùy Dương

Tài liệu đề học kì 2 môn Toán lớp 9 này thực sự đầy tính thú vị và hấp dẫn. Em sẽ cố gắng ôn tập hiệu quả để vượt qua kỳ thi đầy thách thức!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69268 sec| 2221.156 kb