Đề học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Huệ Nam Định

Đề học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Huệ Nam Định

Nội dung Đề học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Huệ Nam Định Bản PDF

Đề học kì 2 Toán lớp 11 năm 2022-2023 trường THPT Nguyễn Huệ Nam Định

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra chất lượng cuối học kỳ 2 môn Toán lớp 11 năm học 2022-2023 trường THPT Nguyễn Huệ, tỉnh Nam Định. Đề thi bao gồm câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, kèm theo đáp án và hướng dẫn giải chi tiết.

Ví dụ về nội dung đề thi:

1. Cho hình chóp tứ giác đều S ABCD, với cạnh đáy AB bằng a. Gọi O là giao điểm của AC và BD. Trong đó, M và N lần lượt là trung điểm của SA và BC. Hãy chứng minh rằng:

  1. BD vuông góc với mặt phẳng (SAC).
  2. Mặt phẳng (MNI) vuông góc với mặt phẳng (ABCD).
  3. Tính khoảng cách giữa đường thẳng BC và DM khi góc giữa MN và mặt phẳng (ABC) bằng 60°.

2. Đối với hình chóp S ABCD có đáy là hình vuông cạnh a, cùng đường thẳng SA vuông góc với mặt phẳng của đáy. Hỏi khoảng cách giữa đường thẳng SB và CD nhận giá trị nào sau:

  • a/2
  • a√2/2
  • a
  • 2a√2

3. Một người có 7 cái áo và 5 cái cà vạt, trong đó có 3 cái áo trắng và 2 cái cà vạt màu vàng. Số cách chọn áo và cà vạt sao cho không chọn cà vạt màu vàng sau khi đã chọn áo trắng là bao nhiêu?

Đề thi Toán lớp 11 học kỳ 2 năm học 2022-2023 trường THPT Nguyễn Huệ Nam Định sẽ giúp các em học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả. Chúc quý thầy cô và các em có kỳ thi thành công!

Bình luận (5)

trà my phạm lê

Tôi thực sự đánh giá cao tài liệu đề học kì 2 môn Toán của trường THPT Nguyễn Huệ Nam Định. Đây là nguồn thông tin quan trọng mà tôi không thể bỏ qua trong quá trình học tập. Tôi rất biết ơn những người đã chia sẻ tài liệu này.

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Vân Nghi

Em rất vui vẻ khi có cơ hội xem qua đề học kì 2 môn Toán của trường THPT Nguyễn Huệ Nam Định. Việc này giúp em hiểu rõ hơn về nội dung kiến thức cần ôn tập.

Trả lời.

fox Niko

Tôi tự hỏi làm sao lại may mắn như vậy khi tìm thấy đề học kì 2 môn Toán của trường THPT Nguyễn Huệ Nam Định. Đây chắc chắn sẽ giúp tôi nâng cao kiến thức và kỹ năng trong môn Toán.

Trả lời.

Dương Thị Kim Phương

Em thấy cảm động vì có thể download tài liệu đề học kì 2 môn Toán của trường THPT Nguyễn Huệ Nam Định một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây là điều quá tuyệt vời!

Trả lời.

Lê Hà Nguyên

Tôi không thể tin được rằng tôi đã tìm thấy đề học kì 2 môn Toán của trường THPT Nguyễn Huệ Nam Định. Điều này thật sự làm tôi vui mừng và hứng khởi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.31144 sec| 2231.5 kb