Chuyên đề phương trình nghiệm nguyên bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 8 môn Toán

Chuyên đề phương trình nghiệm nguyên bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 8 môn Toán

Nội dung Chuyên đề phương trình nghiệm nguyên bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 8 môn Toán Bản PDF

Chuyên đề phương trình nghiệm nguyên bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 8 môn Toán

Tài liệu này được biên soạn bởi tác giả Ngô Thế Hoàng, một giáo viên Toán tại trường THCS Hợp Đức, tỉnh Bắc Giang. Với 24 trang sách, tài liệu hướng dẫn cách giải các dạng toán liên quan đến phương trình nghiệm nguyên, nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi Toán ở lớp 8. Đây là một công cụ hữu ích giúp các em học sinh ôn tập kiến thức và chuẩn bị cho các kỳ thi HSG Toán ở cấp trường, huyện, và tỉnh.

Tài liệu này tập trung vào hai dạng toán chính. Đầu tiên, là dạng sử dụng tính chất 2 a a k trong việc giải phương trình. Thứ hai, là dạng đưa về tổng các yêu tố trong phương trình. Mỗi dạng toán được giải thích cụ thể, rõ ràng, giúp học sinh hiểu được cách giải và áp dụng kiến thức vào thực hành.

Bình luận (5)

Cao Minh Điền

Tôi chắc chắn sẽ nhanh chóng chia sẻ tài liệu này với các học sinh lớp 8 của mình. Đây là một nguồn kiến thức quý giá mà họ không nên bỏ qua.

Trả lời.

Doombringer Villain

Em rất háo hức để tải xuống và bắt đầu học ngay chuyên đề phương trình nghiệm nguyên này. Đây chắc chắn sẽ là một cuốn sách mà em không thể bỏ lỡ!

Trả lời.

Tiomina Tiomina

Tôi thực sự rất biết ơn và trân trọng công sức mà người biên soạn đã bỏ ra để tạo ra tài liệu này. Đó chính là lời cảm ơn sâu sắc từ tâm hồn của một giáo viên.

Trả lời.

• Sá_ thích_quẩy •

Em cảm động tới rơi nước mắt khi thấy có tài liệu chuyên đề phương trình nghiệm nguyên này. Đây là sự quý báu và ý nghĩa dành cho các em học sinh lớp 8.

Trả lời.

Đức Bình.??? Ngô

Việc có thêm tài liệu học như này thật sự khiến tôi phấn khích. Chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi nó cho đến khi tôi đã học hết từng trang!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.25176 sec| 2221.609 kb