Đề học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thăng Long Hà Nội

Đề học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thăng Long Hà Nội

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thăng Long Hà Nội Bản PDF

Đề học kì 1 Toán lớp 8 năm 2022 - 2023 trường THCS Thăng Long Hà Nội

Chào các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 8! Trong đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 8 năm học 2022 - 2023 của trường THCS Thăng Long, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, sẽ có những câu hỏi thú vị và bổ ích như sau:

1. Phòng học bộ môn Tin học tại một trường Trung học Cơ sở là hình chữ nhật có chiều dài 9m, chiều rộng 6m. Diện tích làm việc tối thiểu cho mỗi học sinh là 1,5m2. Hỏi phòng học đó có thể chứa được tối đa bao nhiêu học sinh mỗi tiết học?

2. Cho tam giác ABC cân tại A. Lấy điểm K đối xứng với điểm A qua đoạn thẳng BC. Gọi I là giao điểm của AK và BC. a) Chứng minh: Tử giác ABKC là hình thoi. b) Gọi M là trung điểm AC. Lấy điểm N đối xứng với điểm I qua M. Chứng minh: Tử giác ANCI là hình chữ nhật. c) Gọi D là trung điểm AB. Chứng minh: BN, AI, DM đồng quy.

3. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức: B = (x² - x + 5)/(x² - x + 1).

Hãy cố gắng giải các câu hỏi một cách cẩn thận và chính xác, chúc các em đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Hoàng Huy

Em rất cảm động khi thấy tài liệu đề thi môn Toán rõ ràng và dễ hiểu như vậy. Đây chính là nguồn động viên lớn để em cố gắng học tập hơn.

Trả lời.

Đạt Trần

Tôi không thể không bày tỏ sự phấn khích khi thấy đề thi môn Toán học kì 1 năm nay. Cảm giác như được hòa mình vào thử thách ý nghĩa.

Trả lời.

Thương Nguyễn

Em cảm thấy hứng thú khi được tiếp xúc với đề thi học kì 1 môn Toán của trường THCS Thăng Long. Cảm giác như được thách thức để rèn luyện kiến thức.

Trả lời.

38-Dương Ngọc Thùy Trang

Tôi thật sự biết ơn nhà trường đã cung cấp đề thi một cách chi tiết và rõ ràng như vậy. Điều này giúp học sinh dễ dàng nắm bắt kiến thức.

Trả lời.

Quang Huy UwU

Em rất vui khi có thể tải về đề học kì 1 môn Toán năm nay. Đây sẽ là tài liệu hữu ích để ôn tập cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.96963 sec| 2230.305 kb