Đề học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Ngô Sĩ Liên Hà Nội

Đề học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Ngô Sĩ Liên Hà Nội

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Ngô Sĩ Liên Hà Nội Bản PDF

Đề học kì 1 Toán lớp 6 năm 2022 - 2023 trường THCS Ngô Sĩ Liên - Hà Nội

Chúc mừng quý thầy cô và các em học sinh lớp 6 đã hoàn thành đề thi học kì 1 môn Toán của trường THCS Ngô Sĩ Liên, Hà Nội. Đề thi được thiết kế với 20% câu hỏi trắc nghiệm và 80% câu hỏi tự luận, trong thời gian làm bài là 90 phút.

Một trong những câu hỏi trong đề thi đó là về khung của một bàn học làm bằng sắt. Học sinh cần tính tổng độ dài các thanh sắt cần sử dụng để làm bàn học đó. Câu hỏi thứ hai liên quan đến việc chia số học sinh nam và nữ tham gia văn nghệ thành các nhóm sao cho mỗi nhóm có số nam và nữ bằng nhau. Học sinh cần tìm ra số nhóm tối đa có thể chia và số lượng nam, nữ trong mỗi nhóm. Cuối cùng, đề thi còn đưa ra câu hỏi về mảnh đất hình chữ nhật được chia thành 4 phần, học sinh cần tính diện tích của từng phần đất đó.

Đề thi học kỳ 1 Toán lớp 6 năm học 2022 - 2023 trường THCS Ngô Sĩ Liên - Hà Nội, không chỉ là bài kiểm tra kiến thức mà còn là cơ hội để học sinh thể hiện khả năng giải quyết vấn đề, suy luận logic và tính toán chính xác. Chúc các em thành công và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Thanh Thảo

Em không thể không phấn khích khi biết trường đã đăng tải đề học kì 1 môn Toán năm 2022-2023 trên trang web của mình. Điều này chắc chắn sẽ giúp em cải thiện kết quả học tập của mình.

Trả lời.

Trân Huyền

Tôi rất hạnh phúc vì có cơ hội tải xuống đề học kì 1 môn Toán từ trường THCS Ngô Sĩ Liên Hà Nội. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tài liệu quý giá trong quá trình giảng dạy của tôi.

Trả lời.

Dung Lê

Em cảm thấy thật may mắn khi được trải nghiệm đề học kì 1 môn Toán từ trường THCS Ngô Sĩ Liên Hà Nội. Cảm giác như thế này đúng là không thể tả.

Trả lời.

Tạ Hương

Tôi cảm thấy thật sự rất tự hào vì trường THCS Ngô Sĩ Liên Hà Nội đã tạo điều kiện cho các em học sinh có thêm nguồn tài liệu ôn tập môn Toán. Điều này sẽ giúp các em chuẩn bị tốt hơn cho kì thi học kì 1.

Trả lời.

Thuý Hà Nguyễn

Em không thể không biết ơn khi trường đã chia sẻ đề học kì 1 môn Toán năm 2022-2023 dưới dạng file pdf cho các em học sinh. Điều này thật sự là một điều tuyệt vời.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.12716 sec| 2230.617 kb