Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 phòng GD ĐT Thủ Đức TP HCM

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 phòng GD ĐT Thủ Đức TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 phòng GD ĐT Thủ Đức TP HCM Bản PDF

Đề thi học kỳ 1 Toán lớp 6 năm 2019 – 2020 phòng GD&ĐT Thủ Đức TP HCM

Chào quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6! Sytu xin giới thiệu tới các bạn bộ đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 6 năm học 2019 – 2020 của phòng GD&ĐT Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Đề thi bao gồm các câu hỏi thú vị, bắt đầu bằng một bài toán về việc xếp trứng vịt vào các vỉ để bán. Tiếp theo là một bài toán về việc tính toán tổng số tiền cần để mua quyển tập và hộp bút, và sau đó là một câu hỏi vẽ hình theo yêu cầu.

Hãy thử sức với các câu hỏi này để kiểm tra kiến thức và kỹ năng của mình trong môn Toán. Đề thi cũng đi kèm với đáp án và lời giải chi tiết, giúp các em tự kiểm tra và rút kinh nghiệm sau khi làm bài.

Chúc các em học sinh lớp 6 thành công trong kỳ thi học kỳ 1 và tiếp tục phấn đấu học tập. Còn quý thầy, cô giáo hãy đồng hành và hỗ trợ các em trong quá trình học tập nhé!

Bình luận (5)

Trần Thanh Thảo

Em không thể tin được mình đã tìm thấy đề thi học kì 1 môn Toán tại TP HCM. Đây quả thật là một cơ hội tuyệt vời để tự kiểm tra và rèn luyện.

Trả lời.

Duy Phạm

Cảm ơn tác giả đã tạo ra tài liệu này, giúp học sinh có cơ hội tự kiểm tra kiến thức và nâng cao trình độ. Đây là một công việc tốt đẹp.

Trả lời.

trang ánh

Tôi rất cảm động khi thấy tài liệu này chia sẻ miễn phí cho mọi người. Đó thực sự là tinh thần chia sẻ và cộng đồng đáng ngưỡng mộ.

Trả lời.

hà Anh

Em rất hào hứng khi được tham gia vào cuộc thi sôi động với đề thi học kì 1 môn Toán. Em tin rằng sẽ học hỏi được nhiều điều từ bài thi này.

Trả lời.

Hà Hà

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến người đã công bố tài liệu này. Đây là nguồn tài liệu hữu ích giúp hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.88356 sec| 2230.117 kb