Đề học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Văn Cừ Quảng Nam

Đề học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Văn Cừ Quảng Nam

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Văn Cừ Quảng Nam Bản PDF

Đề học kỳ 1 Toán lớp 11 năm 2022 – 2023 trường THPT Nguyễn Văn Cừ – Quảng Nam

Sytu xin được giới thiệu đến quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 11 năm học 2022 – 2023 tại trường THPT Nguyễn Văn Cừ, tỉnh Quảng Nam. Đề thi bao gồm đáp án và lời giải chi tiết để giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Đề học kỳ 1 Toán lớp 11 năm 2022 – 2023 trường THPT Nguyễn Văn Cừ – Quảng Nam bao gồm các câu hỏi sau:

  1. Cho hình chóp S ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi M N lần lượt là trung điểm của SA và SD. Hãy chứng minh rằng MN // ABCD và xác định giao điểm của đường thẳng NC và mặt phẳng SAB.

  2. Trên một bảng gồm các ô vuông đơn vị như trong đề bài, một em bé cầm hạt đậu đặt ngẫu nhiên vào một ô vuông. Tính xác suất để mỗi hàng và mỗi cột đều có ít nhất một hạt đậu.

  3. Có 10 cây bút khác nhau và 8 quyển sách giáo khoa khác nhau. Một bạn học sinh cần chọn 1 cây bút và 1 quyển sách. Hỏi có bao nhiêu cách chọn?

File WORD của đề thi đã được chuẩn bị sẵn sàng để quý thầy, cô giáo tải về và sử dụng trong công tác giảng dạy. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh nắm vững kiến thức cần thiết và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kỳ 1.

Bình luận (5)

Nguyen thi to quyen

Tôi không thể không cảm động khi thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu trong việc biên soạn đề học kì 1 môn Toán lớp 11 trường THPT Nguyễn Văn Cừ Quảng Nam. Đây thật sự là một bước tiến lớn giúp học sinh học tập tốt hơn.

Trả lời.

Mai Thành Đạt

Em rất phấn khích khi tải được tài liệu đề học kì 1 môn Toán lớp 11 trường THPT Nguyễn Văn Cừ Quảng Nam. Đây chắc chắn là một nguồn tư liệu quý giá giúp em ôn tập hiệu quả trước kỳ thi.

Trả lời.

Nguyễn Hải An

Tôi không thể kìm lòng vui mừng khi thấy đề học kì 1 môn Toán lớp 11 của trường THPT Nguyễn Văn Cừ Quảng Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh tự kiểm tra kiến thức và nâng cao trình độ của mình.

Trả lời.

Anh Nguyễn

Em thấy lòng biết ơn với những người đã tạo ra tài liệu đề học kì 1 môn Toán cho lớp 11 trường THPT Nguyễn Văn Cừ Quảng Nam. Đề thi chất lượng và đầy tính thách thức, giúp học sinh phát triển tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Trả lời.

Quyên Phan

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà trường đã biên soạn và công bố đề học kì 1 môn Toán cho học sinh lớp 11. Đây thật sự là một công việc tuyệt vời giúp học sinh rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90922 sec| 2230.555 kb