Bộ đề ôn thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán có đáp án Lương Tuấn Đức

Bộ đề ôn thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán có đáp án Lương Tuấn Đức

Nội dung Bộ đề ôn thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán có đáp án Lương Tuấn Đức Bản PDF

Bộ đề ôn thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán - Đáp án Lương Tuấn Đức

Bộ tài liệu ôn thi học kỳ 1 Toán lớp 10 gồm 30 trang, được chọn lọc từ 6 đề thi chất lượng do thầy Lương Tuấn Đức biên soạn. Mỗi đề thi bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm, kèm theo đáp án chi tiết.

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong bộ đề thi:

1. Một giáo viên luyện thi Đại học đang phân vân về việc kinh doanh trà sữa Trân Châu. Nếu bán với giá 40,000 đồng/cốc, mỗi tháng giáo viên bán được trung bình 2,000 cốc. Tuy nhiên, nếu tăng giá 1,000 đồng/cốc, số lượng bán giảm đi 100 cốc. Nếu chi phí nguyên liệu để pha một cốc trà sữa là 28,000 đồng, hỏi giá bán mỗi cốc trà sữa để có lợi nhuận tối đa là bao nhiêu?

2. Cho phương trình √(3 - x + x^2) - √(2 + x - x^2) = 1. Chọn mệnh đề đúng:

A. Phương trình không thể giải bằng ẩn phụ.

B. Phương trình có tích hai nghiệm thực bằng –2.

C. Phương trình có tổng hai nghiệm thực bằng 1.

D. Phương trình có hai nghiệm thực cùng âm.

3. Xây dựng cổng Hà Nội là một công trình kiến trúc vòm cao tại Việt Nam. Tọa độ của các điểm trên cổng đã được xác định. Tính chiều cao h của cổng với giá trị gần nhất là bao nhiêu?

A. 185.6 m

B. 213.3 m

C. 195.7 m

D. 203.9 m

Bình luận (5)

nguyen vinh

Tôi vô cùng hạnh phúc khi biết rằng mình có thêm một nguồn tài liệu ôn tập chất lượng như vậy. Chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới!

Trả lời.

Chloe Fujiwara

Em thấy tự tin hơn trong việc ôn tập Toán nhờ vào bộ đề này. Cám ơn tác giả vì đã chuẩn bị nội dung chi tiết và dễ hiểu!

Trả lời.

Thu Huyền Hoàng

Tôi rất biết ơn vì tài liệu này giúp các em học sinh lớp 10 chuẩn bị cho kì thi học kỳ 1 một cách tự tin. Chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu quý giá!

Trả lời.

Trà My

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội tải và tham khảo bộ đề ôn thi này. Cảm ơn tác giả Lương Tuấn Đức đã biên soạn và chia sẻ!

Trả lời.

P.Linhh

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy bộ đề ôn thi học kì 1 lớp 10 môn Toán này. Để ôn tập một cách hiệu quả hơn, có đáp án đi kèm thật sự hữu ích!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80065 sec| 2231.477 kb