Đề đề nghị giữa học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường Thực hành Sài Gòn TP HCM

Đề đề nghị giữa học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường Thực hành Sài Gòn TP HCM

Nội dung Đề đề nghị giữa học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường Thực hành Sài Gòn TP HCM Bản PDF

Thông báo về đề đề nghị giữa học kỳ 2 môn Toán lớp 8

Xin chào quý thầy cô giáo, và các em học sinh lớp 8! Chắc hẳn các bạn đang rất háo hức chờ đợi đề kiểm tra đề nghị giữa học kỳ 2 môn Toán, năm học 2021 - 2022 tại trường Thực hành Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề đề nghị giữa kỳ 2 môn Toán lớp 8 năm 2021 - 2022 tại trường Thực hành Sài Gòn - TP HCM:

1. Hai kho gạo có tổng cộng là 240 tấn gạo. Nếu chuyển 60 tấn gạo từ kho thứ nhất sang kho thứ hai, số gạo của kho thứ hai sẽ gấp 5 lần số gạo của kho thứ nhất. Hãy tính số tấn gạo ban đầu mỗi kho có.

2. Một xe khách đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố Vũng Tàu với vận tốc 50 km/h. Sau 2 giờ nghỉ tại thành phố Vũng Tàu, xe khách quay về TP Hồ Chí Minh với vận tốc 40 km/h. Hỏi quãng đường từ TP Hồ Chí Minh đến TP Vũng Tàu?

3. Tổng số thanh niên tình nguyện của hai đội tham gia chống lũ lụt là 125 người. Sau khi điều 13 người từ đội thứ nhất sang đội thứ hai, số người của đội thứ nhất bằng 2/3 số người đội thứ hai. Hãy tính số người của mỗi đội.

Chúc quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 8 sẽ làm tốt bài kiểm tra và cải thiện kỹ năng giải toán. Hãy cố gắng và không bao giờ từ bỏ!

Bình luận (5)

Trầm Thị Kim Chi

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô đã tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận tài liệu ôn tập chất lượng như vậy. Chúc mọi người thành công và may mắn trong kì thi sắp tới!

Trả lời.

Quang Cường Phạm

Em không thể không phấn khích khi biết đã có tài liệu ôn tập chi tiết như vậy. Cảm ơn tất cả những người đã đóng góp vào việc biên soạn tài liệu này!

Trả lời.

HOANG TRAN

Tài liệu này rất hữu ích cho việc ôn tập của học sinh. Mong rằng tương lai sẽ còn có nhiều tài liệu giống như thế này hơn nữa.

Trả lời.

Vũ Thị Hà Trang

Em cảm thấy hứng khởi khi được tiếp cận với đề đề nghị giữa học kì 2 môn Toán của trường Thực hành Sài Gòn. Cảm ơn thầy cô đã chuẩn bị tài liệu cẩn thận như vậy!

Trả lời.

lê hải minh

Tôi rất vui khi thấy tài liệu này được chia sẻ công khai, giúp học sinh có thêm tư liệu ôn tập cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.89871 sec| 2231.367 kb