Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Núi Thành Quảng Nam

Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Núi Thành Quảng Nam

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Núi Thành Quảng Nam Bản PDF

Đề kiểm tra giữa kỳ 1 môn Toán lớp 12 năm học 2021-2022 tại trường THPT Núi Thành, Quảng Nam là một bộ đề gồm 32 câu trắc nghiệm, được chia làm 4 trang và có mã đề là 101. Thời gian làm bài cho bài kiểm tra này là 60 phút. Đề thi đi kèm với đáp án mã đề 101 đến 108, giúp học sinh tự kiểm tra và tự đánh giá kết quả của mình.

Một trong những câu hỏi trong đề thi là về một khối chóp S.ABCD có đáy là hình thang vuông, với các độ dài cạnh được cho trước. Hướng dẫn giải đưa ra yêu cầu tính thể tích của khối chóp này dựa trên thông tin đã cho.

Ngoài ra, đề còn có câu hỏi liên quan đến hàm số y = f(x) xác định và liên tục trên khoảng (-∞;+∞). Học sinh cần phải phân tích bảng biến thiên của hàm số để xác định mệnh đề nào là đúng.

Cuối cùng, trong đề cũng có câu hỏi về khối đa diện đều loại {3;3}, yêu cầu học sinh nhận biết tên gọi của khối đa diện đều này là gì.

Nhờ vào việc thực hành giải các câu hỏi này, học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng giải bài toán, phân tích và suy luận logic. Đồng thời, đề thi cũng giúp học sinh ôn tập và nắm vững kiến thức đã học trong suốt học kỳ. Chúc các em thành công trong bài kiểm tra của mình!
Bình luận (5)

Nguyễn Quốc Việt

Tài liệu này thật sự là một công cụ học tập hữu ích cho các em học sinh, giúp chúng ta ôn tập và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

An An

Em cảm thấy cảm động với sự quan tâm và chia sẻ của nhà trường khi cung cấp đề kiểm tra chất lượng cao như vậy cho học sinh.

Trả lời.

Thị ái phương Phan

Tôi rất biết ơn sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các thầy cô ở trường THPT Núi Thành khi đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 12 được soạn thật chi tiết và cụ thể.

Trả lời.

Phạm Bảo Ngọc

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội download đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Núi Thành. Cảm ơn nhà trường đã chia sẻ tài liệu bổ ích này.

Trả lời.

Bùi Trung vĩnh

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu này, nó thật sự hữu ích cho việc ôn tập của học sinh lớp 12.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77411 sec| 2231.227 kb