Đề cương ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2017 2018 trường THCS Trưng Vương Hà Nội

Đề cương ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2017 2018 trường THCS Trưng Vương Hà Nội

Nội dung Đề cương ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2017 2018 trường THCS Trưng Vương Hà Nội Bản PDF

Đề cương ôn tập HK2 Toán lớp 7 năm 2017 – 2018 trường THCS Trưng Vương – Hà Nội

Đề cương ôn tập học kỳ 2 môn Toán lớp 7 năm học 2017 – 2018 của trường THCS Trưng Vương Hà Nội bao gồm 26 trang với các thông tin sau:

A. LÝ THUYẾT

1. Đại số: Các câu hỏi 1, 2 trang 22 và các câu 1, 2, 3, 4 trang 49 trong sách giáo khoa.

2. Hình học: - Đề cương trình bày định nghĩa, tính chất và các cách nhận biết tam giác cân, đều, vuông, vuông cân. - Nêu các trường hợp bằng nhau của hai tam giác và trường hợp bằng nhau đặc biệt của 2 tam giác vuông. - Phân tích quan hệ giữa cạnh và góc đối diện trong tam giác, giữa đường vuông góc và đường xiên, đường xiên và hình chiếu. - Cung cấp các tính chất về tia phân giác, đường trung trực của đoạn thẳng, đường trung tuyến, đường phân giác, đường trung trực, đường cao trong tam giác.

B. BÀI TẬP THAM KHẢO

Đề cương cũng cung cấp một số bài tập tham khảo giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ 2 môn Toán lớp 7.

Bình luận (5)

User Google

Tôi tin chắc rằng việc ôn tập theo đề cương này sẽ giúp em nắm vững kiến thức và tự tin hơn trong kỳ thi. Cảm ơn nhà trường đã dành thời gian và công sức để biên soạn tài liệu này.

Trả lời.

Phụ Acc

Một tài liệu ôn tập chất lượng như vậy thực sự là một điều khá may mắn đối với em. Em không thể không biết ơn và trân trọng sự chuẩn bị của nhà trường.

Trả lời.

Ngô Nguyễn

Em rất hạnh phúc vì đã có cơ hội truy cập đề cương ôn tập cụ thể như vậy. Đây chắc chắn sẽ giúp em tự tin hơn khi học toán và chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

User Google

Tôi cảm thấy may mắn khi có thể tìm thấy đề cương ôn tập này. Đây thực sự là một nguồn tài liệu quý giá giúp em rèn luyện kỹ năng và kiến thức toán học.

Trả lời.

BUI NGOC TRAM ANH

Đây là một tài liệu hữu ích và em rất biết ơn vì đã có cơ hội truy cập và sử dụng nó. Chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.46132 sec| 2230.805 kb