Đề cương học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Archimedes Academy Hà Nội

Đề cương học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Archimedes Academy Hà Nội

Nội dung Đề cương học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Archimedes Academy Hà Nội Bản PDF

Đề cương học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021-2022 trường THCS Archimedes Academy Hà Nội

Sytu xin được giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề cương học kì 1 Toán lớp 6 năm học 2021-2022 tại trường THCS Archimedes Academy ở Hà Nội. Bên dưới là những kiến thức trọng tâm mà chúng ta sẽ học trong học kì này.

I. Kiến thức trọng tâm

1. Số học:

- Các phép toán về số tự nhiên.
- Lũy thừa, các phép toán về lũy thừa.
- Dấu hiệu chia hết cho 2, 3, 5, 9. Tính chất chia hết của một tổng.
- Ước, bội, số nguyên tố, hợp số, ƯCLN, BCNN.
- Số nguyên:
    + Cộng, trừ, nhân, chia số nguyên.
    + Tính chất của phép cộng, phép nhân số nguyên.
    + Quy tắc dấu ngoặc.
    + Bội và ước của số nguyên.

2. Hình học:

- Nắm được yếu tố cơ bản của các hình và cách vẽ: Tam giác đều, hình vuông, hình lục giác đều, hình chữ nhật, hình thoi, hình bình hành, hình thang cân.
- Tính chu vi và diện tích các hình: hình tam giác, hình chữ nhật, hình vuông, hình thang, hình bình hành, hình thoi.

II. Bài tập theo chủ đề

...

III. Một số đề tham khảo

...

Dựa vào đề cương trên, chúng ta sẽ học nhiều kiến thức thú vị và quan trọng trong môn Toán lớp 6. Kiến thức số học bao gồm các phép toán về số tự nhiên, lũy thừa, dấu hiệu chia hết và các khái niệm về ước, bội, số nguyên tố, số hợp số, ƯCLN và BCNN. Chúng ta cũng sẽ nắm vững các yếu tố cơ bản của các hình học và biết cách tính chu vi và diện tích của các hình. Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ có bài tập theo chủ đề và một số đề tham khảo để rèn kỹ năng giải toán. Chúng ta hãy cùng nhau học tập và nắm vững những kiến thức này để phát triển khả năng toán học của mình!

Bình luận (5)

Đoàn Duy

Em thực sự rất sẵn lòng ôn tập kiến thức môn Toán với đề cương học kỳ 1 này. Mong rằng những kiến thức được học sẽ giúp em tiến bộ trong học tập và rèn luyện mình trở thành người giỏi hơn.

Trả lời.

nguyễn đuc

Tôi rất hạnh phúc khi thấy trẻ em có cơ hội tiếp cận với tài liệu học tập chất lượng như đề cương học kì 1 môn Toán từ trường THCS Archimedes Academy Hà Nội. Điều này giúp tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của học sinh.

Trả lời.

Trang Lê

Em cảm động với tấm lòng chia sẻ của thầy/cô giáo đã soạn thảo đề cương học kì 1 môn Toán cho lớp 6. Chắc chắn đây sẽ là bước đệm quan trọng giúp em tiến xa hơn trên con đường học tập.

Trả lời.

Nguyễn Thị như Ý

Tôi thực sự biết ơn trường THCS Archimedes Academy Hà Nội đã chuẩn bị đề cương học kì 1 lớp 6 môn Toán ấm lòng như vậy. Điều này thể hiện sự quan tâm đến việc giáo dục và phát triển kiến thức cho học sinh.

Trả lời.

Thảo Ngô

Em rất phấn khích khi biết có file pdf download đề cương môn Toán học kì 1. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp em ôn tập và rèn luyện kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65034 sec| 2221.813 kb