Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Nguyễn Huệ Đắk Lắk

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Nguyễn Huệ Đắk Lắk

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Nguyễn Huệ Đắk Lắk Bản PDF

Đề cuối học kì 1 Toán lớp 8 năm 2023 - 2024 trường THCS Nguyễn Huệ - Đắk Lắk

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 8 đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 8 năm học 2023 - 2024 trường THCS Nguyễn Huệ, huyện Cư M'Gar, tỉnh Đắk Lắk. Đề thi bao gồm đáp án và hướng dẫn chấm điểm có mã đề 856 833 522 149.

Trích dẫn đề thi:

  • Biểu đồ tỉ lệ đất rừng trên tổng diện tích đất của Việt Nam và Indonesia. Hãy phân tích và so sánh tỉ lệ đất rừng của hai quốc gia.
  • Một đội sản xuất bình xét thi đua cho mỗi thành viên theo bốn mức: Tốt, Khá, Trung bình, Chưa đạt. Hãy vẽ biểu đồ biểu diễn dữ liệu tỉ lệ xếp loại thi đua theo các mức đánh giá.
  • Xác định tỉ lệ xếp loại thi đua ở mức cao nhất và đánh giá về số lượng thành viên nhận xét ở mức Tốt.

Đề thi sẽ giúp học sinh làm quen với các dạng bài tập, khám phá và giải quyet vấn đề theo hướng phát triển tư duy logic, sáng tạo. Chúc các em học sinh đạt kết quả tốt trong kỳ thi!

Bình luận (5)

Bình Bùi

Tôi tin rằng việc sử dụng tài liệu này sẽ giúp học sinh đạt kết quả tốt trong môn Toán. Cảm ơn nhà trường đã tạo ra một tài nguyên học tập hữu ích như vậy cho các em học sinh!

Trả lời.

đỗ mai hoa

Em vô cùng phấn khích khi thấy các đề thi trong tài liệu đề cuối học kì 1 môn Toán năm 2023 2024 rất hấp dẫn. Nó thực sự là một cơ hội tốt để em nâng cao trình độ và tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Bảo khang

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến nhà trường đã tổ chức viết tài liệu đề cuối học kì 1 môn Toán một cách cẩn thận và chu đáo như vậy. Điều này giúp học sinh có cơ hội ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách toàn diện.

Trả lời.

Phạm Thanh Ngọc

Em thấy rất vui khi có cơ hội thực hành với bài tập trong đề thi này. Nó giúp em củng cố kiến thức và tự tin hơn khi làm bài trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Võ Trà My

Tôi thực sự rất ấn tượng với tài liệu đề cuối học kì 1 môn Toán của trường THCS Nguyễn Huệ Đắk Lắk. Nó rất chất lượng và mang tính thách thức cao, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài tập một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.58577 sec| 2221.305 kb